"แอม" กลับคำรับสารภาพ ร้องขอ "บิ๊กโจ๊ก" เข้าสอบปากคำ

อาชญากรรม
15 พ.ค. 66
17:13
1,057
Logo Thai PBS
"แอม" กลับคำรับสารภาพ ร้องขอ "บิ๊กโจ๊ก" เข้าสอบปากคำ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
มีรายงานว่า "แอม" ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กลับคำให้การและรับสารภาพบางคดี โดยร้องขอให้ "พล.ต.อ.สุรเชษฐ์" เข้าสอบปากคำในทัณฑสถานหญิงกลาง

ช่วงบ่ายวันนี้ (15 พ.ค.2566) ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเข้าไปสอบสวนนางสรารัตน์ หรือ "แอม" ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 14 คดี และพยายามฆ่าผู้อื่นอีก 1 คดี รวม 15 คดี โดยสอบปากคำภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นครั้งที่ 3 ในประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังสงสัยเพิ่มเติม

มีรายงานว่า "แอม" ขอกลับคำให้การเป็นรับสารภาพในบางคดี และยังอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมในเรือนจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไปรับตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีของแอม มาร่วมสอบสวนที่ทัณฑสถานหญิงกลางด้วย

เบื้องต้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า "แอม" ประสานผ่านชุดสืบสวนร้องขอให้เข้าไปสอบปากคำด้วยตัวเอง ส่วนจะรับสารภาพหรือไม่ ขอเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหาให้ละเอียดก่อน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางเข้าไปทัณฑสถานหญิงกลาง

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า "แอม" รับสารภาพเพียงพฤติการณ์ แต่ยังปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในการสอบปากคำครั้งที่ 2 ส่วนวันที่ 16 พ.ค.นี้ จะมีการประชุมชุดสืบสวน เพื่อพิจารณาขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นบุคคลใกล้ชิดกับแอม ซึ่งมีพฤติการณ์ช่วยเหลือและทำลายหลักฐาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรุ่งนี้ "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมขอหมายจับคนใกล้ชิด "แอม" พบมีส่วนร่วมทำลายหลักฐาน

"ทนายชินคุปต์" ปัดทำคดี “แอม" ไม่รับสารภาพ-จ่อออกหมายจับอีก 1-2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง