สส.เพื่อไทยเบิร์ทเดย์ "อิ๊งค์" มอบของขวัญ "ทักษิณกลับบ้าน"

การเมือง
21 ส.ค. 66
17:50
311
Logo Thai PBS
สส.เพื่อไทยเบิร์ทเดย์ "อิ๊งค์" มอบของขวัญ "ทักษิณกลับบ้าน"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชื่นมื่นวันเกิด 37 ปี "หมอชลน่าน" ยก "แพทองธาร" เป็นเพชรเม็ดงามของพรรค บอกของขวัญล้ำค่า คือสิ่งที่จะเกิดพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ได้ "ทักษิณกลับไทย-ได้นายกฯ" จากเพื่อไทย

วันนี้ (21 ส.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศ สส.พรรคเพื่อไทยร่วมอวยพรวันเกิด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ระหว่างช่วงพักเบรกประชุม สส.

โดยมีเค้กจาก สส.ทำเป็นรูป AI หน้า น.ส.แพทองธาร และเค้กจาก น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเค้กช็อกโกแลต โดยมีข้อความหน้าเค้กว่า "happy birthday อิ๊งค์ หลานรัก จากอาปู" ก่อนที่ สส.นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมกันร้องเพลง happy birthday

โดย นพ.ชลน่าน ได้เป็นตัวแทน สส.พรรคเพื่อไทย กล่าวอวยพรว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของคนสำคัญ ที่เป็นเหมือนจิตวิญญาณของพวกเรา ที่จะนำพาเพื่อไทยให้เป็นพรรคของประชาชน พรรคมหาชน พรรคการเมืองที่อยู่ในหัวใจประชาชนอย่างแท้จริง นั่นคือ น.ส.แพทองธาร

อ่านข่าว ดีลจบ 11 พรรคตั้ง "รัฐบาลเพื่อไทย" 314 เสียง "เพื่อไทย" คุม 8 กระทรวง

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบ 37 ปี เป็น 37 ปี ที่ได้บ่มเพาะจากครอบครัวที่ยิ่งใหญ่มาก โดยเฉพาะเจตจำนงมุ่งมั่นที่จะทำงานการเมืองเพื่อประชาชน เราได้เพชรเม็ดงามมาอยู่ตรงนี้ เรามั่นใจว่า น.ส.แพทองธาร จะนำพาพวกเราชาวเพื่อไทยให้ไปอยู่ในหัวใจประชาชนอย่างแท้จริง

ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุด คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ คือคุณพ่อได้กลับบ้าน ได้อดีตนายกรัฐมนตรีกลับมาสู่ประเทศไทย และจะได้นายกฯ ใหม่จากพรรคเพื่อไทย และของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดของพวกเราชาวเพื่อไทย คือ น.ส.แพทองธาร

นอกจากนี้ นพ.ชลน่าน กล่าวอวยพร ขอให้ น.ส.แพทองธาร มีสุขภาพดี คิด ทำ พูดสิ่งใด ให้สำเร็จโดยเฉพาะการนำพาพรรคเพื่อไทยกลับเข้าไปอยู่ในใจประชาชนและยิ่งใหญ่ยิ่งๆ ขึ้นไปด้วย 

จากนั้น น.ส.แพทองธาร ได้เป่าเทียน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร้องเพลงให้ แผนของตนในวันนี้ก็คือ มาเจอทุกคนมาเป่าเค้กร่วมกัน และหลังจากนี้จะกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว และจะพูดคุยกันถึงเรื่องของวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ก่อนจะกล่าวขอบคุณและบอกรักทุกคน ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกับ สส.พรรคเพื่อไทย

หลังจากนั้น น.ส.แพทองธาร ได้ออกมาหน้าห้องประชุม โดย นพ.ชลน่าน ได้มอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมป้ายแฮปปี้เบิร์ทเดย์ และนามบัตรประจำตัวของ นพ.ชลน่าน ให้ น.ส.แพทองธาร ก่อนที่จะถ่ายรูปร่วมกันอีกครั้ง จากนั้นตัวแทนสื่อมวลชนพรรคเพื่อไทยได้มอบเค้กเอแคลร์ เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

โดยระหว่างที่ นพ.ชลน่าน มอบกระเช้าอวยพรวันเกิด น.ส.แพทองธาร ได้บอกว่า ขอบคุณหัวหน้ามากๆ เลยค่ะ ขอให้กำลังใจหัวหน้าด้วยนะ ก่อนที่จะกระซิบข้างหูช่วงท้าย ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า น.ส.แพทองธาร พูดว่า ไม่อยากให้ออกเลย

อ่านข่าว

"หมอชลน่าน" ลั่นไขก๊อกแน่ หลังส่งรัฐบาลเพื่อไทยถึงฝั่ง

แฟนคลับเสื้อแดง ตบเท้าเข้ากรุงต้อนรับ "ทักษิณ"

เปิดแถลงการณ์ฉบับเต็มจัดตั้งรัฐบาล 11 พรรค 314 เสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง