เปิดภาพสุดท้าย "ผกก.เบิ้ม" ลงจากแท็กซึ่ปีนรั้วเข้าบ้าน

อาชญากรรม
11 ก.ย. 66
22:52
5,350
Logo Thai PBS
เปิดภาพสุดท้าย "ผกก.เบิ้ม" ลงจากแท็กซึ่ปีนรั้วเข้าบ้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เปิดภาพสุดท้าย "พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์" ลงจากรถแท็กซี่ปืนรั้วเข้าบ้าน ในเวลา 04.51 น. ก่อนจะปลิดชีพตัวเองในเวลาประมาณ 05.00 น.

วันนี้ (11 ก.ย.2566) ความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. หนึ่งในตำรวจที่ร่วมงานเลี้ยงภายในที่ทำการของกำนันนก จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2566 เสียชีวิตที่บ้านพักย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี

โดย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า จากการชันสูตรศพ สันนิษฐานว่า พ.ต.อ.วชิรา เสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชั่วโมง หรือประมาณเวลา 05.00 น. วันนี้ โดยพบสภาพศพนอนอยู่หน้าทีวี และอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต

อ่านข่าว : ผลชันสูตร "ผกก.เบิ้ม" เสียชีวิต ตี 5 ยิงตัวเอง-ไม่พบร่องรอยต่อสู้

เบื้องต้นจากการไล่ไทม์ไลน์ก่อนเกิดเหตุ พบว่าผู้กำกับเบิ้มได้นัดเจอกับกลุ่มเพื่อนที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี ก่อนจะแยกย้ายกันเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 10 ก.ย. แต่เพื่อนเห็นว่าบ้านพักของผู้กำกับเบิ้มอยู่ไกลจึงเปิดห้องที่โรงแรมให้พักเพื่อความปลอดภัย

ทั้งนี้ในเวลา 04.51 น. กล้องวงจรหน้าหมู่บ้านจับภาพผู้กำกับเบิ้มนั่งแท็กซี่สีชมพูมาลงหน้าบ้าน จากนั้นได้ปีนรั้วเข้าบ้านตัวเอง คาดว่าจะลืมกุญแจบ้าน และใช้รหัสเข้าภายในบ้านพัก ซึ่งผู้กำกับเบิ้มได้เดินทางมาเพียงลำพัง และตลอดทั้งวันไม่มีใครติดต่อได้ ก่อนได้รับแจ้งพบร่างผู้กำกับเบิ้ม ในเวลาประมาณ 14.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สิ้น “ผกก.วชิรา” วันส่งร่าง "สารวัตรแบงค์"

ด่วน! "พ.ต.อ.วชิรา" ผกก.2 บก.ทล. ยิงตัวเองเสียชีวิต

“สารวัตรแบงค์” เกียรติยศตำรวจไทย บนเส้นทางคู่ขนาน

พระราชทานเพลิงศพ "พ.ต.ต.ศิวกร" ผู้บังคับบัญชา-เพื่อน ตร.ร่วมส่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง