สืบนครบาลจับชายแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวกว่า 430 คน

อาชญากรรม
2 ต.ค. 66
18:05
1,160
Logo Thai PBS
สืบนครบาลจับชายแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวกว่า 430 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนครบาลบุกจับชายวัย 29 ปี ตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวตามห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว-สามย่าน พบข้อมูลภาพถ่ายและคลิปวีดีโอในโทรศัพท์กว่า 850 ไฟล์ มีหญิงสาวตกเป็นผู้เสียหายกว่า 430 คน

วันนี้ (2 ต.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสามย่าน เขตปทุมวัน กทม. บันทึกภาพชายผมยาวใช้โทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง ขณะเลือกดูสินค้าภายในร้านเครื่องเขียน แต่ขณะเกิดเหตุนักเรียนหญิงรู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินหลบหนีไป ซึ่งเหตุุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภายในพื้นที่ ทำให้กองบังคับการสืบสวนนครบาลทราบเรื่องและทำการสืบสวนจับกุม

กระทั้งวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจนำหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ บุกเข้าจับกุมนายทรรศน์ หรือ ไตเติ้ล อายุ 29 ปี ที่บ้านพักย่านหลักสี่ ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า ขณะจับกุมพบว่านายไตเติ้ลได้ตัดผม เพื่อเปลี่ยนรูปพรรณสัณฐานและลบไฟล์ภาพและคลิปวิดีโอที่เป็นหลักฐานออกจากโทรศัพท์ทั้งหมด แต่จากหลักฐานที่ตำรวจมีทำให้นายไตเติ้ลรับสารภาพว่าเป็นคนในภาพวงจรปิดจริง โดยอ้างว่าไม่ได้ถ่ายใต้กระโปรง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงกู้ไฟล์ภาพจากโทรศัพท์มือถือและพบว่ามีรูปของหญิงสาวมากถึง 850 ไฟล์ มีผู้เสียหายรวมแล้วกว่า 430 คน

ตำรวจกู้ไฟล์ภาพจากโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ พบรูปหญิงสาวมากถึง 850 ไฟล์

ตำรวจกู้ไฟล์ภาพจากโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ พบรูปหญิงสาวมากถึง 850 ไฟล์

ตำรวจกู้ไฟล์ภาพจากโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ พบรูปหญิงสาวมากถึง 850 ไฟล์

ขณะที่นายไตเติ้ลจำนนต่อหลักฐาน รับสารภาพว่าได้ตระเวนก่อเหตุมานานถึง 7 ปี โดยเลือกหญิงสาวที่สวมใส่กระโปรงเป็นหลัก พร้อมยอมรับว่าชอบการแอบถ่ายใต้กระโปรงเพราะรู้สึกท้าทาย เมื่อทำแล้วไม่ถูกจับได้ยิ่งได้ใจ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีประวัติการรักษาเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ก่อเหตุเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดังและมีประวัติการศึกษาดีอีกด้วย

สำหรับหลักฐานที่พบจากโทรศัพท์มือถือของนายไตเติ้ล นอกจากภาพถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาวแล้ว ยังพบว่ามีภาพที่แอบถ่ายใบหน้าของผู้เสียหายแต่ละคนด้วย ตำรวจจึงได้อายัดคอมพิวเตอร์ภายในบ้านพักมาตรวจสอบและทำการกู้ไฟล์ตรวจสอบเพิ่มเติมว่าภาพเหล่านี้ถูกนำไปส่งต่อหรือเผยแพร่ตามเว็บไซต์ ตลาดมืด หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ หรือไม่ หากพบจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เพิ่มเติม

นอกจากผู้เสียหายคนล่าสุดที่แจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว ชุดตำรวจสืบสวนนครบาลยังต้องตรวจสอบบุคคลตามรูปภาพที่ปรากฏในข้อมูลโทรศัพท์มือถือของนายไตเติ้ลกว่า 430 คน เพื่อแจ้งให้ทราบว่าเป็นผู้เสียหายและจะสอบถามว่าต้องการดำเนินคดีหรือไม่ เพราะหากผู้เสียหายที่พบว่ามีจำนวนมากแจ้งความดำเนินคดี ก็จะทำให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษเพิ่มมากขึ้น

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำอนาจารนั้นไว้เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ ไว้ก่อน

อ่านข่าวอื่นๆ

คุมตัวทำแผน ชาย 48 ปี ก่อเหตุล่วงละเมิดเซลขายรถ

ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน "แอม" คดีวางยา "ไซยาไนด์"

"อัจฉริยะ" ร้องสอบ ตร.อ้างบังคับผู้ต้องหาเปิดบัญชีม้าแลกไม่ดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง