"มาดริด" เปิดบ้านรับ "บาเยิร์น" ลุ้นเข้าชิงฯ UCL คืนนี้

กีฬา
8 พ.ค. 67
12:59
152
Logo Thai PBS
"มาดริด" เปิดบ้านรับ "บาเยิร์น" ลุ้นเข้าชิงฯ UCL คืนนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
มาดริด-บาเยิร์น ลุ้นเข้าชิงฯ UCL คืนนี้ หลังนัดแรกเสมอกันมา 2-2 ประตู "อันเชลอตติ" เฮดโค้ช เรอัล มาดริด หวังกุมความได้เปรียบคว้าชัยในบ้าน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง มาดริด พบกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่นัดแรกเสมอกันมา 2-2 ถือเป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก มากสุด โดย บาเยิร์น 13 ครั้ง ส่วน มาดริด 17 ครั้ง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ชของ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งจะพาทีมการันตีแชมป์ลาลีก้าสเปนในฤดูกาลนี้ ระบุว่า การได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล จะช่วยให้ มาดริด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศอีกครั้ง แต่ อันเชลอตติ ก็ยอมรับว่าเกมแรกเป็นบาเยิร์น ที่ทำได้ดีกว่า

ส่วนทีมเยือนนำโดย แฮร์รี่ เคน ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูในรายการนี้ กับ 36 ประตูในบุนเดสลีก้า บาเยิร์น ยังมีข่าวดีเมื่อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังตัวเก่งกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังจากนัดแรก คิม มิน แต กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอย่างหนักเพราะมีส่วนกับการเสียทั้ง 2 ประตูให้ มาดริด คู่นี้จะแข่งขันคืนนี้ เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ผู้ชนะในเกมนี้ จะไปพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยน์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี หลังบุกไปชนะ ปารีส แซงต์แชร์กแมง 

อ่านข่าว

"ดอร์ทมุนด์" บุกชนะ "ปารีสฯ" ลิ่วชิงศึก UCL ในรอบ 11 ปี

ชบาแก้ว U17 ประเดิมพ่าย ญี่ปุ่น แชมป์เก่า 0-4 ศึกชิงแชมป์เอเชีย  

สุดเจ๋งทีมฟุตซอลชาย-หญิงไทยติด Top 10 ของโลก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง