จบดรามา! จับคนขับแท็กซี่เก็บทอง 49 บาทไม่ส่งคืน

อาชญากรรม
27 พ.ค. 67
17:00
3,059
Logo Thai PBS
จบดรามา! จับคนขับแท็กซี่เก็บทอง 49 บาทไม่ส่งคืน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.คุมตัวคนขับแท็กซี่มาสอบปากคำ หลังเก็บทอง 49 บาทหล่นกลางถนนบรมราชชนนี แต่ไม่ส่งคืน ทั้งที่ร้านทองประกาศตามหาตั้งแต่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจอของกลางทองคำ 47 บาท อีก 2 บาทนำไปขาย

กรณีที่นางไพรินทร์ อายุ 58 ปี ทำทองคำน้ำหนัก 49 บาท หล่นหายบริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า ระหว่างจะนำทองคำไปส่งที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเยาวราช และประกาศตามหาตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (27 พ.ค.2567) ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน คุมตัวชายคนขับรถแท็กซี่ ขณะกำลังขับรถรับส่งผู้โดยสารย่านนางเลิ้งเข้ามาสอบปากคำ หลังพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า เป็นบุคคลที่ลงจากรถไปหยิบกระเป๋า ที่ตกอยู่กลางถนนบรมราชชนนีขาออก ซึ่งของภายในกระเป๋าดังกล่าวเป็นทองคำน้ำหนัก 49 บาท ที่นางไพรินทร์ ทำหล่นหายเมื่อ22 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยระหว่างที่ตำรวจที่คุมตัวชายคนขับแท็กซี่ มายังห้องสืบสวน ก็ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับสื่อมวลชน แต่พยักหน้ายอมรับว่าทองยังอยู่ จากนั้นชายคนขับแท็กซี่ ได้ถูกตำรวจควบคุมไปตรวจค้นหาทองบริเวณบ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์

ขณะที่ น.ส.ไพรินทร์ ได้เดินทางมา สน.บางยี่ขัน ให้สัมภาษณ์เบื้องต้น

รู้สึกโล่งใจที่เจอทอง ที่ผ่านมารู้สึกเครียด และกังวลมาโดยตลอดกลัวว่าจะไม่พบทอง และต้องกลายเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

และยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นบทเรียนที่จะไม่รับฝากทองไปให้ลูกค้าอีก ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทก็มีนโยบายห้ามรับ-ส่งทองให้กับลูกค้าแล้ว

ขณะนี้ขณะนี้ตำรวจสามารถตรวจยึดทองคำได้แล้ว 47 บาท ส่วนอีก 2 บาท ชายคนขับแท็กซี่ ได้นำไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง และได้เงินมาจำนวน 60,000 บาท

โดยเงินดังกล่าวยังไม่ได้นำไปใช้จ่าย ซึ่งตำรวจได้อายัดไว้แล้วทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่ชายคนขับแท็กซี่นำทองไปขายนั้น อ้างว่าต้องการพิสูจน์ว่าทองที่เก็บได้เป็นของจริงหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง