จ่อออกหมายจับ! ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมชาย 54 ปีในคอนโด

อาชญากรรม
28 พ.ค. 67
19:24
2,815
Logo Thai PBS
จ่อออกหมายจับ! ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมชาย 54 ปีในคอนโด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจได้เบาะแสผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์ชาย 54 ปีที่ถูกฆาตกรรมในคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี ไปขายที่ห้างย่านปทุมวัน เจ้าของร้านเห็นข่าวเข้าให้การ ตำรวจเตรียมขอออกหมายจับ

วันนี้ (28 พ.ค.2567) ความคืบหน้าคดีพบชายอายุ 54 ปีถูกฆาตกรรมหมกคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ไปขายที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน เจ้าของร้านที่รับซื้อเห็นภาพคนร้ายจากข่าว จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเกรงว่า จะมีฐานความผิดในข้อหารับซื้อของโจร

อ่านข่าว ชายถูกแทงหมกคอนโดย่านนนทบุรีคาดเสียชีวิต 5 วัน - ตร.เร่งสอบ

ส่วนทรัพย์สินอื่นภายในคอนโดมิเนียม ยังไม่พบสูญหาย ส่วนสาเหตุฆาตกรรมตำรวจยังไม่ตัดประเด็นเรื่องธุรกิจ ชู้สาว รวมทั้งความขัดแย้งส่วนตัว ส่วนชายต้องสงสัยที่ปรากฏในภาพ วงจรปิดของคอนโด ตำรวจขอพิสูจน์ทราบให้แน่ชัดว่าใช่ผู้ก่อเหตุหรือไม่ ตำรวจยังได้ไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไป พร้อมกับให้บอกรหัสแอปพลิเคชัน ธนาคารเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ผู้ก่อเหตุถอนเงินในบัญชีของผู้เสียชีวิตออกไปหรือไม่

ส่วนพี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุคือใคร ขณะที่แม่ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยพาเพื่อนผู้ชายมาที่บ้าน น่าจะประมาณหนึ่งปีที่แล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าใช่ผู้ชายคนเดียวกับที่ปรากฎในภาพวงจรปิดหรือไม่

ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เชิญตัวเจ้าของร้านมาทำการสอบปากคำเพื่อขยายผลหาตัวคนร้ายรายนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติออกหมายจับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง