ชายถูกแทงหมกคอนโดย่านนนทบุรีคาดเสียชีวิต 5 วัน - ตร.เร่งสอบ

อาชญากรรม
27 พ.ค. 67
11:12
3,723
Logo Thai PBS
ชายถูกแทงหมกคอนโดย่านนนทบุรีคาดเสียชีวิต 5 วัน - ตร.เร่งสอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ที่ จ.นนทบุรี คาดตายมาแล้ว 4-5 วัน เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน

วันนี้ (27 พ.ค.2567) ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อยู่ระหว่างสืบสวนหาพยานหลักฐานในคดี ชายถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 คน ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ที่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. คืนที่ผ่านมา (26 พ.ค.) ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมชั้น 6 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี บริเวณห้องครัว

พบศพชาย 1 คน ถูกปิดทับด้วยหมอนและผ้าห่มจำนวนมาก พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมหลายแห่ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าตรวจสอบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่คอนโดมิเนียม ชั้น 5 ซึ่งอยู่ตรงกับห้องผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อ 4-5 วันก่อน ช่วงกลางคืนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง ผ่านมา 3 วันเพิ่งได้กลิ่นเหม็น

ส่วนชายอีกคนที่อยู่ชั้นเดียวกับห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงผู้ชาย 2 คนทะเลาะกัน จากนั้นมีเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือว่าโดนทำร้าย และเคาะประตูขอความช่วยเหลือ จึงโทรแจ้งนิติบุคคล

นายชาติชาย แคล้วเครือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า เมื่อมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงแจ้งให้ช่างกุญแจมาเปิดล็อกให้ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องหรือผู้เช่า

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของห้องพักเป็นผู้ชาย แต่ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ก่อนหน้านี้นิติบุคคลคอนโดมิเนียม พยายามติดต่อทางแอปพลิเคชันไลน์ ให้มาตรวจสอบห้องพัก เพราะได้กลิ่นเหม็น เจ้าของห้องพักแจ้งว่าจะติดต่อผู้เช่าให้ แต่หลังจากนั้นนิติบุคคลก็ติดต่อเจ้าของห้องพักไม่ได้ คาดว่าน่าจะเป็นการลบบัญชีไลน์

อ่านข่าว : ตร.มีนบุรี จับกุมชายวัย 40 ใช้ปืนยิงน้องชายตัวเองเสียชีวิตในบ้าน

"บิ๊กต่าย" ตั้งคณะทำคดีไฟไหม้ "วินโพรเสส" พบหลักฐานวางเพลิง

เสียชีวิตแล้ว "ตำรวจ" ถูกชายเมาขับพุ่งชน โดน 2 ข้อหาหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง