“อินสตาแกรม ฮัสแบนด์” สารจากสามี เบื่อแล้วเป็นไม้เซลฟีมนุษย์ให้ภรรยา

ไลฟ์สไตล์
18 ธ.ค. 58
17:07
210
Logo Thai PBS
“อินสตาแกรม ฮัสแบนด์” สารจากสามี เบื่อแล้วเป็นไม้เซลฟีมนุษย์ให้ภรรยา
เมื่อการถ่ายภาพเซลฟีกับสิ่งต่างๆ รอบตัวของหญิงสาวดูเป็นเรื่อสนุก แต่อีกฝ่ายซึ่งเป็นแฟนหรือสามีกลับรู้สึกต่างออกไป มีไม่น้อยที่เบื่อหรืออึดอัด และรวมตัวกันอัดคลิปวิดีโอสะท้อนความรู้สึก ในชื่อ “อินสตาแกรม ฮัสแบนด์” ที่ต้องกลายเป็นไม้เซลฟีมนุษย์คอยถ่ายภาพให้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพหญิงสาวคอยถ่ายรูปตัวเองกับทุกสิ่งรอบตัวที่เห็นว่าสวยงาม กลายเป็นสิ่งชินตาและพบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งหากเธอเหล่านี้มีแฟนหรือสามี พวกเขาก็จะกลายเป็นช่างภาพส่วนตัวในทันที

 


หน้าที่ช่างภาพที่รับมาโดยไม่เต็มใจ ทำให้หนุ่มหนุ่มใหญ่อัดคลิปวิดีโอในชื่อ Instagram Husband ใช้เผยความรู้สึกตนเองที่เปรียบได้กับไม้เซลฟีมนุษย์เดินได้ของภรรยา ให้โลกโซเชียลได้รับรู้ถึงสีหน้าและแววตาที่แสดงออกว่าเบื่อหน่ายอย่างชัดเจน ที่ต้องคอยถ่ายรูปให้สาวๆ

 

 

เพราะไม่ว่าเวลาดื่มกาแฟหรือทานอาหาร พวกเขาแทบไม่ได้รับประทานได้ทันใจ หากไม่เธอหรือเขาต้องกดชัตเตอร์จากสมาร์ทโฟนหรือกล้องถ่ายรูป และอัพรูปขึ้นอินเทอร์เน็ตให้เสร็จเสียก่อน ทว่า ในมวลหมู่ชายชาตรีที่แสดงอารมณ์อยู่ในคลิป กลับมีคนหนึ่งที่แสดงความยินดีอย่างยิ่งในการถ่ายรูปเซลฟีให้กับแฟนสาว โดยเขาบอกว่าฉันรักวิถีชีวิตของฉันที่เป็นอยู่ขณะนี้อย่างมาก

ชมคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง