เกือบ 23 ปีแล้ว ที่รถไฟฟ้าเข้ามาเป็นหนึ่งในวิถีเดินทางคนกรุงเทพฯ แต่เสียงสะท้อนจากผู้ใช้จริง ฟังดูยังห่างไกลกับเป้าหมายของการเป็นขนส่งระบบราง เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ใช้รถฟ้าได้อย่างสะดวกใจ เสียงบ่นอื้นอึงมากที่สุด คือ ค่าโดยสาร ที่ยิ่งนาน ยิ่งไม่เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าคนกรุงเทพฯ ศึกเลือกตั้งสนามนี้ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แข่งออกนโยบายแก้ไขปัญหารถฟ้าหลากหลายมิติ ติดตามกับคุณอรสินี อมรโมฬี
ติดตามชมรายการ "ข่าวค่ำมิติใหม่" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.50 น. และทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง http://www.thaipbs.or.th/EveningNews
เกือบ 23 ปีแล้ว ที่รถไฟฟ้าเข้ามาเป็นหนึ่งในวิถีเดินทางคนกรุงเทพฯ แต่เสียงสะท้อนจากผู้ใช้จริง ฟังดูยังห่างไกลกับเป้าหมายของการเป็นขนส่งระบบราง เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ใช้รถฟ้าได้อย่างสะดวกใจ เสียงบ่นอื้นอึงมากที่สุด คือ ค่าโดยสาร ที่ยิ่งนาน ยิ่งไม่เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าคนกรุงเทพฯ ศึกเลือกตั้งสนามนี้ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แข่งออกนโยบายแก้ไขปัญหารถฟ้าหลากหลายมิติ ติดตามกับคุณอรสินี อมรโมฬี
ติดตามชมรายการ "ข่าวค่ำมิติใหม่" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.50 น. และทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง http://www.thaipbs.or.th/EveningNews