ตำรวจพบรถยนต์ผู้ต้องสงสัย “คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ” มุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ฯ

อาชญากรรม
15 ก.ค. 60
12:09
12,591
Logo Thai PBS
ตำรวจพบรถยนต์ผู้ต้องสงสัย “คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ” มุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ฯ
เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่จังหวัดกระบี่ เบื้องต้นพบรถยนต์ต้องสงสัยขับตามกันไป 3 คัน มุ่งหน้าไปทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันนี้ (15 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางต่างๆ ทั้งบนถนนสายเซาท์เทิร์นซีบอร์ด ถนนหมายเลข 44 ซึ่งเป็นถนนหลักเชื่อมระหว่างจังหวัดกระบี่กับจังหวัดสุราษฎร์ธานี และถนนสายเอเชียมุ่งหน้าไปจังหวัดต่าง ๆ ของภาคใต้ ถูกเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามกลุ่มก่อเหตุฆ่านายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ พร้อมครอบครัวเสียชีวิต 8 คน

เบื้องต้นพบภาพของรถยนต์ส่วนบุคคล 4 ประตู 3 คัน วิ่งตามกันไปด้วยความเร็วในเส้นทางที่มุ่งหน้าไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ยังไม่สามารถระบุหมายเลขทะเบียนรถยนต์ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

ขณะที่แนวทางการสอบสวน ตัดประเด็นชู้สาวกับการพนันออกไปแล้ว และได้เรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องกว่า 10 ปาก รวมทั้งผู้ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้อง เช่น กรณีของหุ้นส่วนผู้ขอสัมปทานโรงโม่หิน รวมถึงผู้ที่มีชื่อในบริษัทดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง