"มารีญา" พร้อม 5 ดารา-นักร้องพบ ตร. รีวิวสินค้าเมจิกสกิน

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 61
11:48
637
Logo Thai PBS
"มารีญา" พร้อม 5 ดารา-นักร้องพบ ตร. รีวิวสินค้าเมจิกสกิน
"มารีญา" พร้อมกับ 5 ดารานักแสดง -นักร้อง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เข้าให้ปากคำตำรวจกรณีรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน รองผบ.ตร.ยืนยันดารานักแสดงเข้ามาสอบสวน 46 คน และยังไม่ตกเป็นผู้ต้องหา

วันนี้(15 มิ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 พร้อมด้วย 5  ดารานักแสดง นักร้อง คือ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ , จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์,   และ ฐิสา วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จากกรณีรีวิวโฆษณาสินค้าเครือเมจิสกิน ทั้งประเภทวิตามิน ครีมทาผิว และ อาหารเสริม

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ขณะนี้เรียกสอบปากคำดาราที่ทำการรีวิวทั้งหมด 59 คน สอบเสร็จสิ้นแล้ว 46 คน เหลือเพียง 13 คนที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำ คาดว่าภายในอาทิตย์หน้าการสอบปากคำดาราจะเสร็จสิ้น ขณะที่ดารานักแสดง เน็ตไอดอล ที่เดินทางเข้าให้ปากคำทั้งหมด ยังไม่ได้ตกอยู่ในฐานะของผู้ต้องหา แต่เป็นเพียงผู้เข้าให้ข้อมูลเท่านั้น จากนี้จะต้องรอผลการตรวจสารที่มีอยู่ภายในผลิตภัณฑ์ของเมจิสกินจากผู้เชี่ยวชาญก่อน

รองผบ.ตร.กล่าวว่า เนื่องจากดาราที่มีการโฆษณารีวิวเมจิสกินเป็นดารา นักแสดงที่มีชื่อเสียง ทำให้เป้าหมายของบริษัทเมจิกสกิน เนื่องจากมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยหวังว่าจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหญ่  หลังจากสอบปากกลุ่มดาราทั้งหมดแล้ว จะมีการรวบรวมข้อมูลส่งให้กับผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์การโฆษณา มาวิเคราะห์ว่าสิ่งที่ดารานักแสดงแต่ละคนที่มีการพูดรีวิวนั้น มีเนื้อหา ลักษณะการแสดงออกในการโฆษณา บุคคลใดเข้าข่ายความผิดหรือไม่

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง