ลูกสาวร้องหาฆาตกร เผาพ่อในไร่อ้อยเสียชีวิต 8 เดือน คดีไม่คืบ

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 62
11:09
1,360
Logo Thai PBS
ลูกสาวร้องหาฆาตกร เผาพ่อในไร่อ้อยเสียชีวิต 8 เดือน คดีไม่คืบ
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำผู้เสียหายคดีพ่อถูกฆ่าเผาจากจ.ยโสธร เข้าร้องเรียน รอง ผบ.ตร.ชี้ 8 เดือน คดีไม่คืบหน้า คาดผู้ก่อเหตุรู้จักผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

วันนี้ (10 มิ.ย.2562) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อม น.ส.สุกัญญา ใจทัด อายุ 32 ปี ชาว จ.ยโสธร ผู้เสียหายกรณี นายชุน ใจทัด ผู้เป็นพ่อถูกฆาตกรรมเสียชีวิต เดินทางมายื่นเรื่องร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอความเป็นธรรมให้สืบสวนหาผู้กระทำความผิด เนื่องจากคดีมีความล่าช้า 

 

ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า เหตุเกิดมา 8 เดือนแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ซึ่งทางตำรวจในพื้นที่อ้างว่าถ้าไม่พบศพก็ไม่สามารถทำคดีได้ แต่เมื่อเจอกระดูกแล้ว คดีก็ยังไม่คืบอีก รวมถึงบุคคลต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลในท้องที่ซึ่งพัวพันกับธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง จึงอยากเรียกร้องให้เร่งคลี่คลายจับตัวคนร้ายให้ได้

ขณะที่ น.ส.สุกัญญา เปิดเผยว่า เหตุเกิดปลายปี 2561 แต่คดีไม่มีความคืบหน้า พร้อมยืนยันว่า ที่ผ่านมาพ่อไม่เคยขัดแย้งหรือมีเรื่องกับใคร แต่ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะกับคนในละแวกบ้าน เนื่องจากไปยืมเงินมา 400 บาท เมื่อถูกทวงถามพ่อได้ผัดผ่อนเพราะยังไม่มีเงินคืนให้ กระทั่งครั้งล่าสุดก่อนเกิดเหตุ มีการทวงกันอีกครั้งและมีปากเสียงกันจนรุนแรงด่าทอบุพการีของกันและกัน หลังจากนั้นก็ติดต่อพ่อไม่ได้ กระทั่งพบว่า ถูกเผาเสียชีวิตในกระท่อมที่ไร่อ้อย


น.ส.สุกัญญา ระบุด้วยว่า เคยเห็นรอยรองเท้าผ้าใบของคนปริศนาประมาณ 3 คน เข้าไปที่กระท่อมของพ่อแต่ตอนนั้นยังไม่ได้เอะใจจนพ่อหายตัวไป ส่วนตัวเชื่อว่ากระดูกของพ่อที่พบเป็นการจัดฉาก เนื่องจากจุดที่พบเป็นทุ่งนา มีคนผ่านไปมาตลอดแต่ไม่มีคนพบกระดูกหรือได้กลิ่นแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง