"ธนกร" อำลาโฆษกรัฐบาล พร้อมนั่ง ส.ส.แทนมาดามเดียร์

การเมือง
16 ส.ค. 65
16:56
593
Logo Thai PBS
"ธนกร" อำลาโฆษกรัฐบาล พร้อมนั่ง ส.ส.แทนมาดามเดียร์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ธนกร" ยืนยันพร้อมเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ระบุเป็นเส้นทางที่ใฝ่ฝัน ตื้นตันน้ำตาคลอขอบคุณนายกฯ ให้โอกาสช่วยงาน

วันนี้ (16 ส.ค.2565) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุถึงการเลื่อนขึ้นเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ แทน น.ส.วทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ ที่ประกาศลาออกจาก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ว่า ต้องรอขั้นตอนของสภา แต่ยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่ทำหน้าที่โฆษกรัฐบาล มีความสุขทุกวันที่ได้ทำงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ให้ความไว้วางใจทำงานด้วยดีมาโดยตลอด ถือเป็นประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์

ทั้งนี้ ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีทุกคน โดยเฉพาะนายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายอนุชา นาคาสัย รวมไปถึงรองโฆษกรัฐบาลทั้ง 2 คน แต่สิ่งสำคัญอยากจะขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่ให้ความร่วมมือทำงานด้วยดีมาโดยตลอด

นายธนกร ยืนยันว่า พร้อมทำงานในทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย ส่วนกลไกของสภาผู้แทนราษฎรก็พร้อมที่จะทำงานเช่นเดียวกัน เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชน และคิดอยู่เสมอว่ารายชื่ออยู่ในลำดับที่ใกล้จะได้เป็น ส.ส. จึงได้คิดไว้ล่วงหน้า พร้อมทั้งปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือ หากมีโอกาสจะได้เลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค รวมทั้งได้หารือกับนายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว และนายกรัฐมนตรีก็ยินดีด้วย

 

ส่วนตัวพร้อมทำงานให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด แต่ไม่ขอก้าวล่วงการพิจารณาของนายกรัฐมนตรีว่าจะให้ใครมาเป็นโฆษกรัฐบาลแทน เชื่อมั่นว่ารองโฆษกฯ ทั้ง 2 คนเป็นคนที่มีคุณภาพ

นายธนกรยังได้ถ่ายภาพหน้าตึกนารีสโมสร ซึ่งเป็นศูนย์แถลงข่าวร่วมกับรองโฆษกฯ ทั้ง 2 คนเป็นที่ระลึก และยังกล่าวด้วยน้ำตาคลอว่า การเป็น ส.ส.คือเส้นทางที่ใฝ่ฝันไว้อยู่แล้ว และเมื่อได้เข้าไปทำงานในสภาฯ ก็ยังคงจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อย่างแน่นอน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ผิดหวังสภาล่ม! "มาดามเดียร์" ประกาศลาออก ส.ส.-สมาชิก พปชร. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง