กอล์ฟเมเจอร์หญิงเลื่อนแข่ง

กีฬา
15 ก.ย. 55
08:01
235
Logo Thai PBS
กอล์ฟเมเจอร์หญิงเลื่อนแข่ง

กอล์ฟแอลพีจีเอรายการเมเจอร์สุดท้ายของปีต้องเลื่อนการแข่งขันในวันที่ 2 หลังมีลมพัดแรง

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ เมเจอร์สุดท้ายของปี 2012 รายการ บริติช วีเมนส์ โอเพน ที่ประเทศอังกฤษ การแข่งขันรอบสองปรากฏว่าสภาพอากาศของสนาม รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ไม่เหมาะสมเนื่องจากมีลมพัดแรง ทำให้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจึงประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป ซึ่งสถานการณ์ล่าสุด ริว โซ-ยอน และ เฮจิ คัง 2 นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้ เป็นผู้นำร่วมกันในวันแรก ด้วยคะแนน 2 อันเดอร์ ส่วน พรอนงค์ เพชรล้ำ ตีเกิน 2 โอเวอร์อยู่อันดับที่ 42 ร่วม

กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู อิตาเลียน โอเพน ที่ประเทศอิตาลี ริชาร์ด แบลนด์ โปรจากอังกฤษ เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์ คะแนนรวม 12 อันเดอร์ขึ้นมาครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยนำ เกรกอรี บัวร์ดี โปรชาวฝรั่งเศส ที่รั้งอันดับ 2 ร่วมกับ การ์ธ มัลรอย โปรจากแอฟริกาใต้ อยู่เพียงแค่ 1 สโตรก

ส่วนข่าวในวงการฟุตบอล โฮเซ มูรินโญ่ โค้ชของรีล มาดริด ยืนยันว่าไม่รู้สึกหนักใจกับปัญหาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ประกาศว่าไม่มีความสุขกับสโมสร โดยมูรินโญ่ กล่าวว่า หากโรนัลโด้รู้สึกเศร้า แต่ยังทำผลงานในสนามได้ดี เขารู้สึกพอใจเนื่องจากความรับผิดชอบของเขาคือผลการแข่งขัน และผลงานของทีม ดังนั้น เขาจึงไม่กังวลเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น สำหรับ รีล มาดริด จะลงสนามพบกับ เซบีย่า ในฟุตบอลลาลีก้า คืนนี้

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์นี้ เชลซี ทีมจ่าฝูง จะบุกไปทำศึกลอนดอนดารืบี้แมตช์กับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งโรแบร์โต ดิ มัตเตโอ โค้ชของเชลซี กล่าวว่า ลูกทีมของเขาจะเคารพธรรมเนียมก่อนลงสนามด้วยการจับมือกับผู้เล่นของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนหน้านี้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี มีเรื่องบาดหมางกับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในคดีเหยียดสีผิวที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ศาลจะตัดสินให้เทอร์รี่ไม่มีความผิด โดยมีแอชลี่ย์ โคล ขึ้นให้การเป็นพยานในศาล
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง