ตร.ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัย 2 คน เหตุยิงนักศึกษา

อาชญากรรม
5 มิ.ย. 56
07:59
52
Logo Thai PBS
ตร.ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัย 2 คน เหตุยิงนักศึกษา

ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ปรากฎภาพผู้ต้องสงสัย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากจุดเกิดเหตุ ยิงนักศึกษาคณะช่างไฟฟ้า โรงเรียนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ซึ่งเป็นหลาน เต๋า สมชาย เข็มกลัด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบมีดตกอยู่ 2 เล่ม คาดว่าเป็นการแก้แค้นระหว่างสถาบันฯ

ตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องสงสัย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน คนแรกสวมเสื้้อลายพรางทหาร และอีกคนสวมเสื้อสีขาว ในชุดนักศึกษา คือเป้าหมายที่ต้องนำตัวมาสอบสวน จากกรณีที่มีนักศึกษาคณะช่างไฟฟ้า ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ คือนายศตวรรษ จำนงค์ภักดิ์ ถูกยิงเสียชีวิตที่ตลาดวงศกร ย่านสายใหมเมื่อคืนที่ผ่านมา

ตำรวจเปิดเผยการสอบปากคำพยานซึ่งเป็นเพื่อนนายศตวรรษ ว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย และเพื่อนรวม 5 คนเลิกเรียน และแยกย้ายกันกลับบ้านจากหน้าตลาดกิโล 4 ถนนรามอินทรา เมื่อมาถึงตลาดวงศกร รู้ตัวว่ามีคนติดตาม จึงแยกย้ายกันวิ่งหลบหนี จนกระทั้งผู้ก่อเหตุวิ่งตามมายิงนายศตวรรษ เสียชีวิตที่หน้าร้านขายรองเท้า

ในที่เกิดเหตุตำรวจพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 2 ด้าม ตำรวจตั้งประเด็นการตาม ล้างแค้นของนักศึกษาระหว่างสถาบันฯ สำหรับนายศตวรรษ ที่เสียชีวิต พบว่าเป็นหลาน นายสมชาย เข็มกลัด หรือ เต๋า นักแสดง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มาดูสภาพศพด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง