ตร.ออกหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาคดี "เอกยุทธ”

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 56
06:14
79
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาคดี "เอกยุทธ”

ตำรวจขอหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาเพื่อนของคนขับรถ อีก 3 คนในคดีการหายตัวของนายเอกยุทธ อัญชัญบุตร ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปขุดหาศพนายเอกยุทธ ที่เขาจิงโจ้ ตำบลพนมวัง อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เพื่อรวบรวมหลักฐานแล้ว

พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจวังทองหลาง เปิดเผยว่าได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนอนุมัติขอหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมในคดีการหายตัวไปของนายเอกยุทธ อัญชัญบุตร นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ อีก 3 คน คือ นายชวลิต วุ่นชุ่ม, นายทิวากร เกื้อทอง และนายพระกาฬ สงขาว เพื่อนของนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถ ที่ถูกซัดทอดว่าร่วมลงมือ และถูกจับกุมได้ในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง แล้วในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางปิดเร้นซ่อนบังศพ เนื่องจากคดีอยู่ที่ สน.วังทองหลาง โดยหลังจากที่ผู้ต้องหาถูกจับกุม และสารภาพว่าฝังศพไว้ที่เขาจิงโจ้ ตำบลพนมวัง อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งทางตำรวจจะพาไปขุดหาศพเพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมช่วงเช้าวันที่ 12 มิถุนายน เมื่อเสร็จสิ้นแล้วผู้ต้องหาทั้งหมดก็จะถูกส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สน.วังทองหลาง ต่อไป

ขณะที่นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ นายเอกยุทธ เชื่อมั่นว่าการสังหารนายเอกยุทธ ครั้งนี้ไม่ใช่วัตถุประสงค์เพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากสืบทราบว่า นายสันติภาพ มีประวัติอาชญากรโชกโชน ซึ่งก่อนที่จะมาเป็นคนขับรถให้นายเอกยุทธ ได้วางแผนเข้ามามาแฝงตัวนานกว่า 7 เดือน ทำให้เชื่อว่ามีการวางแผนเอาชีวิตนายเอกยุทธ มาตั้งแต่ต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง