พบแล้ว ศพ"เอกยุทธ อัญชันบุตร" ถูกฝัง เขาจิงโจ้ จ.พัทลุง

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 56
09:54
465
Logo Thai PBS
พบแล้ว ศพ"เอกยุทธ อัญชันบุตร" ถูกฝัง เขาจิงโจ้ จ.พัทลุง

ญาติของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ยืนยัน ศพชายนิรนามที่ถูกฝัง ที่เขาจิงโจ้ ต.ชัยบุรี จ.พัทลุง เป็นศพของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร จริง

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.37 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขุดค้นศพนายเอกยุทธ อัญชันบุตร บริเวณ บริเวณไร่สวนผสม พื้นที่ 8  ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง ตามคำบอกเล่าของนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถของนายเอกยุทธ ซึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขุดพบศพชายนิรนามในสภาพเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3-4 วัน  สภาพศพถูกรัดคอ และใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง โดยตำรวจคาดว่าเป็นศพของนายเอกยุทธ  ทั้งนี้ นางอรุณี สุนทรภัทรกุล ญาติของนายเอกยุทธ ยืนยันว่า ศพดังกล่าวเป็นศพของนายเอกยุทธจริง

ด้านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่าการค้นหาศพดังกล่าวเป็นไปตามคำให้การของผู้ต้องหา โดยใช้เวลาในการขุดประมาณ 20 นาที โดยศพถูกฝังที่ความลึก 50 เซนติเมตร คาดว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องนอกเหนือจากผู้ต้องหาทั้ง 3 คือ พ่อของนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถของรนยายเอกยุทธ ทั้งนี้ ผบช.น.ยังไม่ตอบว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคนมีสีตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวที่อยู่ในจุดเกิดเหตุตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดตำรวจจึงนำตัวผู้ตเองหาทั้ง 3 คนไปชี้จุดเกิดเหตุในช่วงเวลาที่ต่างกัน รวมไปถึงทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนที่จะขุดศพขึ้นมา 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง