ตำรวจค้นอู่รถยนต์ย่านศรีนครินทร์-พบป้ายทะเบียนปลอมจำนวนมาก

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 56
05:39
244
Logo Thai PBS
ตำรวจค้นอู่รถยนต์ย่านศรีนครินทร์-พบป้ายทะเบียนปลอมจำนวนมาก

ตำรวจศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจค้นอู่รถยนต์ย่านศรีนครินทร์ สมุทรปราการ พบป้ายทะเบียนปลอมจำนวนมาก

ตำรวจศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจยึดของกลางเป็นรถกระบะ และรถเก๋งรวม 6 คัน แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ปลอม 21 แผ่นป้าย และรถจักรยานยนต์ติดแผ่นป้ายทะเบียน ษฉท 801 กรุงเทพมหานคร โดยอายัดได้จากการเข้าตรวจค้นที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดับบลิว เค ออโต้ 2011 ตามหมายต้นของศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับจับนายวุฒิชัย แก้วประเสริฐ ผู้เป็นเจ้าของกิจการ

พ.ต.ท.อรรถพร สุริยเลิศ ในฐานะหัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า พบสิ่งของต้องสงสัยหลายรายการ และรถจักรยานยนต์ติดแผ่นป้ายทะเบียน ษฉท 801 กรุงเทพมหานครที่ตรวจยึดมานั้น เบื้องต้นพบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ที่แจ้งหายไว้ที่ สน.บางนา เมื่อปี 2552 สอบถามนายวุฒิชัย ให้การอ้างว่าได้รับจำนำไว้ในราคา 10,000 บาท โดยไม่ได้ทำสัญญารับจำนำ และจำไม่ได้ว่าใครนำมาจำนำ ไว้ โดยจากการตรวจสอบข้อมูลหลักฐานที่บริษัทผู้ร้องเรียนรวบรวมได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าห้างหุ้นส่วนรายนี้มีพฤติกรรมการสวมซากสวมทะเบียนรถยนต์แล้วนำไปจำหน่าย หรือจัดฉากดังกล่าวจริง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง