ตำรวจเร่งหาหลักฐาน คดีชิงทรัพย์ธ.ทหารไทย จ.จันทบุรี

อาชญากรรม
5 ก.ค. 56
02:48
118
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งหาหลักฐาน คดีชิงทรัพย์ธ.ทหารไทย จ.จันทบุรี

คดีชิงเงินเกือบ 1 ล้านบาท จากธนาคารทหารไทย สาขาโรบินสัน จังหวัดจันทบุรียังไม่มีความคืบหน้า โดยเมื่อวานนี้ (4 ก.ค.2556)เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยาน และพยายามแกะรอยหลักฐาน แต่ยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติม

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีทั้งตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ร่วมกันวางแผนติดตามผู้ก่อเหตุในคดีจี้ชิงเงินสดจำนวน 948,000 บาท ธนาคารทหารไทย สาขาโรบินสัน จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ค.2556

โดยตำรวจระบุว่าอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานโดยเฉพาะการสอบปากคำพนักงานธนาคาร แต่ยังไม่ได้เบาะแสเพิ่มเติมมากนัก เนื่องจากไม่สามารถจดจำรูปพรรณผู้ก่อเหตุได้ และไม่ทราบทิศทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี

พันตำรวจเอกสุเทพ บุญค้ำ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ตำหนิการทำงานที่ล่าช้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งไม่เป็นไปตามแผนเผชิญเหตุที่เคยซักซ้อมไว้

ขณะที่นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ยอมรับว่า การติดตามตัวผู้ก่อเหตุทำได้ยาก เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งตามเส้นทางต่างๆ จึงเตรียมจัดสรรงบประมาณ20 ล้านบาท ติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมทั้งตัวเมือง เพื่อป้องปรามเหตุอาชญากรรม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง