ตำรวจจับอดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ฐานทำร้ายครอบครัว

อาชญากรรม
13 ก.ค. 56
14:30
187
Logo Thai PBS
ตำรวจจับอดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ฐานทำร้ายครอบครัว

ตำรวจ จับนายจักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม หรือเอ๊กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ตามหมายจับ ที่บ้านญาติย่านพัฒนาการ แต่ยังคงให้การวกวน กรณีที่ถูกภรรยาและแม่ แจ้งความกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกาย ซึ่งตำรวจคัดค้านการประกันตัว และแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนจะฝากขังพรุ่งนี้ (14 ก.ค.2556)

ชุดสายตรวจปฎิบัติการณ์พิเศษ หรือ 191 ควบคุมตัวนายจักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม หรือเอ๊กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว หลังมารดาและภรรยา เข้าแจ้งความไว้ ว่าถูกนายจักรกฤษณ์ทำร้ายร่างกายและยิงปืนข่มขู่

นายจักรกฤษณ์ ยอมรับว่า เคยใช้ความรุนแรงในครอบครัวจริง แต่อ้างว่าเป็นเรื่องปกติของครอบครัว ไม่เคยคิดจะฆ่าหรือทำร้ายภรรยา และลูก พร้อมบอกว่าหากจะคิดจะทำจริงทำไปแล้ว นอกจากนี้ยังบอกว่า ตนเองเป็นคนรักครอบครัว โดยวันนี้ยังได้ซื้อนาฬิกา เพื่อมอบเป็นของขวัญมอบให้ลูกแต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้มอบให้หรือไม่ ส่วนเรื่องอื่นๆยังไม่ขอเปิดเผย

ภายหลังรับทราบข้อกล่าวหาตำรวจนำตัวนายจักรกฤษณ์ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจ และเตรียมส่งศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ค.2556)

ด้านมารดาและภรรยานักกีฬายิงปืน วันนี้ (13 ก.ค.2556) ได้เดินทางไป ที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี พร้อมกับนางปวีณา หงษ์สกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่ม ซึ่งภรรยานายจักรกฤษณ์ ยืนยันว่าถูกทำร้ายจริง และเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับไปอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวอีกครั้ง ขณะที่นางปวีณา บอกว่าวันที่ 15 ก.ค.2556 จะพาผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง