โรนัลโด้พลาดจุดโทษ โปรตุเกส 0-0 ออสเตรีย ลุ้นหนักหากหวังผ่านเข้ารอบ

กีฬา
19 มิ.ย. 59
12:57
222
Logo Thai PBS
โรนัลโด้พลาดจุดโทษ โปรตุเกส 0-0 ออสเตรีย ลุ้นหนักหากหวังผ่านเข้ารอบ
คริสเตียโน โรนัลโด้ พลาดจุดโทษ ช่วงท้ายเกม ทำให้ โปรตุเกส ต้องไปลุ้นหนักกับการผ่านเข้ารอบ ในฟุตบอล ยูโร เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูโร 2016 เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.2559) เป็นเกมการแข่งขันในกลุ่ม F ที่สนามปารก์ เดส์ แพรงซ์ ระหว่างโปรตุเกสกับออสเตรีย ตลอดการแข่งขัน 90 นาที โปรตุเกสเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า ช่วง 10 นาทีสุดท้ายโปรตุเกสได้จุดโทษ แต่คริสเตียโน โรนัลโด้กลับยิงพลาดอย่างน่าเสียดาย ทำให้โปรตุเกส ที่มีโอกาสยิงถึง 23 ครั้ง ทำอะไรออสเตรียไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ไอซ์แลนด์ พบกับ ฮังการี ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ครึ่งแรก ไอซ์แลนด์เป็นฝ่ายนำไปก่อน 1-0 จากการยิงจุดโทษของ กิลฟี ซิกูร์ดสัน เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของไอซ์แลนด์ แต่ในช่วงท้ายเกม เบียร์เคียร์ เซวาร์สสัน สกัดเข้าประตูตัวเองทำให้ฮังการีตามตีเสมอได้สำเร็จ

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ฮังการีนำเป็นจ่าฝูง มี 4 คะแนน ตามมาด้วยไอซ์แลนด์และโปรตุเกสที่มีแต้มและประตูได้เสียเท่ากัน ส่วนอันดับสุดท้ายเป็นของ ออสเตรียมีแค่ 1 คะแนน โดยเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มจะลงเตะพร้อมกันวันที่ 22 มิ.ย.2559 เป็นเกมระหว่างฮังการีกับโปรตุเกส ส่วนไอซ์แลนด์จะพบกับออสเตรีย

ด้านเบลเยียมโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะไอร์แลนด์ ไป 3-0 โดยได้ โรเมลู ลูกากู คนเดียว 2 ประตู กับ เอ็กเซล วิทเซล อีก 1 ประตู ทำให้เบลเยียมเก็บ 3 คะแนน รั้งที่ 2 ของกลุ่ม E ในขณะที่ ไอร์แลนด์ รั้งอันดับสุดท้าย มีแค่แต้มเดียวจากการลงเล่น 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง