กรมอุทยานฯ สั่งย้าย 2 ข้าราชการไปสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1

สิ่งแวดล้อม
21 ม.ค. 66
12:53
1,413
Logo Thai PBS
กรมอุทยานฯ สั่งย้าย 2 ข้าราชการไปสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รักษาราชการแทนอธิบดีกรมอุทยานฯ เซ็นคำสั่งย้าย "ประพัฒน์พงษ์" ไปเป็น ผอ.ส่วนที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 และโยก "ประวัติศาสตร์" มือทำคดีบุกรุกป่าวังน้ำเขียวกลับทับลาน

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2566 รุ่งนภา พัฒนวิบูลย์ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธ์ุพืช ลงนามคำสั่งเรื่อง ให้ข้าราชการไปปฏิบัติราชการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

กรมอุทยานฯ พิจารณาแล้ว เพื่อความเหมาะสมและประโยชน์ในการปฏิบัติราชการ ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 32 แห่ง พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2564 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดย พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2545 โดยความเห็นชอบของคณะทำงานเฉพาะกิจ กรมอุทยานฯ จึงให้ข้อราชการไปปฏิบัติราชการ 2 คน คือ

1.นายประพัฒน์พงษ์ สุขุประการ ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ ส่วนอนุรักษ์และป้องกันทรัพยากร สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 7 ให้ไปปฏิบัติราชการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 (ปราจีนบุรี) ทำหน้าที่ผู้อำนวยการส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 30 ก.ย.2566

2.นายประวัติศาสตร์ จันทร์เทพ ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ ส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 ให้ไปปฏิบัติราชการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 (ปราจีนบุรี) ทำหน้าที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทับลาน จ.ปราจีนบุรี และ จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ การปฏิบัติราชการให้เป็นไปตามระเบียบ กฎหมาย และหนังสือสั่งการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด ในการเดินทางไปติดต่อราชการนอกสำนักงาน ให้ขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชาตามลำดับก่อนทุกครั้ง และอนุมัติให้เบิกจ่ายในการเดินทางไปราชการต่างสำนักเบิกเงินเดือนได้ ตามนัยหนังสือกระทรวงการคลังที่ กค0502/38973 ลงวันที่ 8 ส.ค.2526

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง