เพื่อนสนิทโพสต์รำลึก 1 ปี "แตงโม นิดา" จากไป

อาชญากรรม
24 ก.พ. 66
13:27
4,291
Logo Thai PBS
เพื่อนสนิทโพสต์รำลึก 1 ปี "แตงโม นิดา" จากไป
เพื่อนสนิทโพสต์รำลึก 1 ปี การจากไปของ "แตงโม นิดา" แฟนคลับวางภาพถ่ายและดอกไม้ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1

วันนี้ (24 ก.พ.2566) ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีแฟนคลับนำรูปและดอกไม้วางไว้อาลัย "แตงโม นิดา" โดยวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของดาราสาว

"แตงโม" ประสบเหตุพลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 และมีทีมกู้ภัยตามหาร่างดาราสาว ก่อนจะพบร่างแตงโมซึ่งอยู่ใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2565



ลุงแบน ชายใส่เสื้อสีแดงที่ขับเรือหางยาวตามหาแตงโม ตั้งแต่คืนแรก ที่ดาราสาวพลัดตกเรือ จนกระทั่งพบศพ เล่าว่าในทุกวันนี้ ตัวเองก็ยังนอนพักอาศัยอยู่ที่ท่าเรือเหมือนเดิม ซึ่งในแต่ละวันก็มีแฟนคลับของแตงโม ทยอยเดินทางเข้ามาวางดอกไม้ ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นกลางวันกลางคืน

และในวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่แตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิต 1 ปี คาดว่าแฟนคลับจะเข้ามารำลึกถึงดาราสาวกันตลอดทั้งวัน

 

ขณะที่เพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง "โม อมีนา" ได้โพสต์คลิปวีดีโอรำลึกถึงแตงโม พร้อมระบุข้อความ รักพี่นะ คิดถึงพี่ มันเร็วจังกับสิ่งที่เกิด นางฟ้าจะเป็นยังไงบ้างนะ วีดีโอที่ตั้งใจทำให้พี่จริง ๆ นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ภาพ เพื่อนในกลุ่ม เช่น แตงโม, แอนนา พร้อมใส่สัญลักษณ์รูปหัวใจสีขาวที่ใต้รูป

 

เช่นเดียวกับ "แอนนา” ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับแตงโมในช่วงเวลาต่าง ๆ พร้อมระบุข้อความ "ถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 กุมภา 1 ปีที่ไม่มีโม แต่เธอยังอยู่ในใจเสมอ แมวทุกตัวยังสบายดี ปู่เตอร์มีลูกแล้วนะ เมเบิ้ลลูกแบมบี้ที่ไปหาเธอแล้ว ของสะสมเธอยังอยู่ดีเหมือนเดิม รถพยาบาลของเธอยังวิ่งช่วยคนทุกวัน รักและคิดถึงเสมอ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 จำเลย "คดีแตงโม" วางหน้าศาลฯ 2 ล้าน-จ่ายให้ "แม่" เดือนละ 3 หมื่นจนตาย

ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดี "แตงโม"

ศาลให้ประกัน 6 ผู้ต้องหาคดีแตงโม-นัดรายงานตัว 21 ก.ย.

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง