พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยเพลง "เช้าวันใหม่" โหมโรงศึกเลือกตั้ง

การเมือง
25 ก.พ. 66
09:05
794
Logo Thai PBS
พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยเพลง "เช้าวันใหม่" โหมโรงศึกเลือกตั้ง
พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยเพลง "เช้าวันใหม่" โหมโรงศึกเลือกตั้ง "ชวน" ตีกลองสะบัดชัย นำทัพ ส.ส.ทุกรุ่นร่วมมิวสิกวิดีโอครั้งแรก

วันนี้ (25 ก.พ.2566) นายเมธี อรุณ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังจากที่ได้ปล่อย Teaser เพลงเช้าวันใหม่ ออกไปแล้ว ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีมาก พรรคประชาธิปัตย์เปิดโอกาสให้ได้ใช้ความสามารถทางดนตรีมาใช้ในเพลง "เช้าวันใหม่" ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีความพิเศษคือการเชิญ นายชวน หลีกภัย มาร่วมโชว์ทักษะการตีกลองสะบัดชัย ซึ่งถือเป็นการโหมโรงเรียกขวัญและกำลังใจให้กับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเตรียมตัวออกศึกเลือกตั้ง และยังมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายบัญญัติ บรรทัดฐาน และ ส.ส. ทุกรุ่นของพรรค มาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอนี้

ถือเป็นการสะท้อนความเป็นสถาบันทางการเมือง ที่มีประวัติศาสตร์การเดินทางมายาวนาน พร้อมกับการมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย และชูนโยบาย ประกันรายได้ จ่ายส่วนต่าง, ออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง ภายใน 4 ปี, ประมงท้องถิ่นรับ 100,000 บาททุกปี, ฟรีนมโรงเรียน 365 วัน, ภายใต้กรอบ "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ"

ผมได้รับมอบหมายให้เป็นคนทำเพลงนี้ เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจ มองอนาคตของประเทศไทย มองความหวังของคนไทย มีหลายซีนที่เอาวัฒนธรรมของประเทศไทยที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์มาใส่ไว้ด้วย

อยากจะให้ทุกคนเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเดินไปข้างหน้า พร้อมจะรับฟังทุกอย่าง และพร้อมจะทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับประเทศ ติดตามเพลงเช้าวันใหม่ในเพจ Facebook และ YouTube ของพรรคประชาธิปัตย์

อ่านข่าวอื่นๆ

สีสันการเมือง "ปชป." ลั่นกลองรบสยบศึกใน-ปลุกใจสู้ศึกนอก

"พิธา" แถลงนโยบายสิ่งแวดล้อมกลางน้ำ ประกาศเอาจริงปัญหาโลกร้อน

"ประยุทธ์" เตรียมเปิดตัวคนการเมืองเกือบ 30 ชีวิต ร่วมงาน "รวมไทยสร้างชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง