ตร.สั่งหาแหล่งค้ายา หลังชาวเกาหลีเสพยาคลุ้มคลั่ง ทำร้ายแฟน

อาชญากรรม
13 มี.ค. 66
17:15
724
Logo Thai PBS
ตร.สั่งหาแหล่งค้ายา หลังชาวเกาหลีเสพยาคลุ้มคลั่ง ทำร้ายแฟน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจชลบุรี สั่งขยายผลที่มาของยาเสพติด หลังผู้ต้องหาชาวเกาหลีใต้ เสพยาจนคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุกล้อนผมแฟนสาวชาวไทย ขู่จับโยนจากตึก แต่ล่าสุดถูกตั้งข้อหาทั้ง 2 คน

กรณีนายชอน ซุง ฮัก อายุ 40 ปี นักธุรกิจชาวเกาหลีใต้ เกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุจับแฟนสาวชาวไทยวัย 26 ปีขังในห้องแล้วกล้อนผม ขู่จับโยนจากตึกคอนโดชั้น 5 ก่อนเจ้าหน้าที่จะตัดสินบุกเข้าจับ และช่วยเหลือฝ่ายหญิงไว้ได้ 

วันนี้ (13 มี.ค.2566) พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมสั่งดำเนินคดี นายชอน ซุง ฮัก ในข้อหาครอบครองและเสพยาเสพติด และข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว

ส่วนแฟนสาวชาวไทย ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองและเสพยาเสพติด เนื่องจากผลตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายทั้งคู่ ส่วนของกลางไม่มีใครยอมรับ จึงสั่งขยายผลที่มาของยาเสพติด

ล่ามชาวเกาหลีใต้ ระบุว่า จากการที่พูดคุยกับ นายชอน ซุง ฮัก ทราบว่าเป็นนักธุรกิจชาวเกาหลีใต้ เดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยขอยื่นเอกสารเข้าประเทศไทยในนามนักท่องเที่ยว ซึ่งปกติจะเดินทางเข้า-ออกประเทศไทยเป็นประจำ และพูดไทยไม่ได้

ล่าสุดคบหาหญิงชาวไทยคนดังกล่าว ได้ประมาณ 3 เดือน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน มาจากเรื่องรองเท้าราคาแพงมูลค่าเกือบ 100,000 บาทหายไป จนเป็นเหตุบานปลายดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง