“นอท” หาเสียงตลาดเช้า คนทักทาย-ขอถ่ายรูปคึกคัก ระบุถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว

การเมือง
9 เม.ย. 66
13:05
303
Logo Thai PBS
“นอท” หาเสียงตลาดเช้า คนทักทาย-ขอถ่ายรูปคึกคัก ระบุถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“นอท” ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเช้า เสียงตอบรับดี ลั่นถึงเวลาคนรุ่นใหม่มาเปลี่ยนแล้ว บอกปลื้มคนชอบนโยบายของพรรค

วันนี้ (9 เม.ย.2566) นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท อดีตผู้บริหารกองสลากพลัส หัวหน้าพรรคเปลี่ยน และนายณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรคเปลี่ยน เดินหาเสียงจุดแรกที่ตลาดสะพาน 2 เขตวังทองหลาง ตั้งแต่เวลา 06.00 น. แนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อสินค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก จากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน มาขอถ่ายรูป พูดคุยทักทายและให้กำลังใจว่า สู้ สู้ ด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง และใช้โอกาสนี้ทำบุญตักบาตร รับพร ก่อนลุยหาเสียงต่อ

นายพันธ์ธวัชบอกว่า ตลอดสองสัปดาห์ของการลงพื้นที่หาเสียงยังสู้ เพราะได้รับการตอบรับจากประชาชนและแฟนคลับ

ส่วนจุดที่ 2 ลงพื้นที่ตลาดบางกะปิ เขตบางกะปิ ได้รับการตอบรับจากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน โดยมีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้า สอบถามถึงนโยบายขายสลาก นายพันธ์ธวัชกล่าวว่า นโยบายขายสลากต้องทำอย่างอิสระ เพิ่มสลากถูกรางวัล อีกทั้งราคาถูกลงด้วย

ถึงเวลาที่เด็กรุ่นใหม่ที่สู้ไม่ถอย ต้องเข้าไปสู้ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแล้ว การที่จะเปลี่ยนได้จะต้องเปลี่ยนเลือดจากคนรุ่นเก่าก่อน

พร้อมขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้าไปทำหน้าที่ ทุกปัญหาจบที่พรรคเปลี่ยน ตนตั้งใจเข้ามาทำงานด้านการเมือง และรู้สึกปลื้มใจที่ประชาชนชื่นชอบนโยบายของพรรค ซึ่งนโยบายที่ใช้หาเสียงแม้จะเป็นพรรคเล็กแต่ได้คิดมาเป็นอย่างดี

เปลี่ยนได้ ก่อนอื่นต้องเริ่มจากให้คนรุ่นใหม่เข้าไปก่อน ถ่ายเลือดเก่าๆ ออกทิ้ง ผมไม่ยอมแพ้แน่ ผมก็เบื่อเต็มทีแล้วที่เป็นอยู่

นายพันธ์ธวัชบอกว่า การลงพื้นที่วันนี้บรรยากาศดี และได้รับการตอบรับอย่างมากประชาชน จากนั้นได้ขึ้นรถแห่หาเสียงไปตามถนนลาดพร้าว 101 และตลาดปัฐวิกรณ์ ก่อนที่จะจบการหาเสียงวันนี้ที่ตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมชาย” นำทีม "เพื่อไทย" ลงพื้นที่วัดซิกข์-ฮินดู วอนให้มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจ

“วราวุธ” ลุยสุพรรณฯ วอนกาทั้งสองใบ "เบอร์พรรค-เบอร์คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง