วัยรุ่นนับร้อยปาระเบิดปิงปอง - ขวด กลางงานสงกรานต์บุรีรัมย์ เจ็บ 10

ภูมิภาค
16 เม.ย. 66
12:22
719
Logo Thai PBS
วัยรุ่นนับร้อยปาระเบิดปิงปอง - ขวด กลางงานสงกรานต์บุรีรัมย์ เจ็บ 10
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สงกรานต์วันสุดท้ายที่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ วัยรุ่นนับร้อยเปิดศึกปาระเบิดปิงปอง ยิงปืน และขว้างขวดใส่กัน ประชาชน นักท่องเที่ยววิ่งหลบกันวุ่น บาดเจ็บกว่า 10 คน รถได้รับความเสียหายหลายคัน

วันที่ 15 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก และ ติ๊กต๊อก โพส์ตคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มกว่า 100 คน เปิดศึกยิงปืน ปาระเบิดปิงปองดังสนั่น และขว้างขวดแก้วใส่กันท่ามกลางประชาชน นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ ต่างกรีดร้องด้วยความตกใจและวิ่งหลบกันชุลมุนวุ่นวาย

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทางลงจากเขื่อนลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ หลังกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ที่เขื่อนลำนางรองวันสุดท้าย เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 เม.ย. เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโนนดินแดงมากกว่า 10 ราย และมีรถยนต์ที่โดนลูกหลงได้รับความเสียหายหลายคัน แต่จากการตรวจสอบไปที่ สภ.โนนดินแดง ยังไม่มีคนไปแจ้งความแต่อย่างใด

จากการสอบถามผู้โพสต์คลิปให้ข้อมูลว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นอีกฝั่งเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นในพื้นที่ อ.โนนดินแดง ส่วนอีกฝั่งเป็นวัยรุ่นต่างถิ่นจาก อ.ละหานทราย ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนแล้วมาเล่นน้ำสงกรานต์เจอกัน จึงเกิดเขม่นกันแล้วก่อเหตุวิวาท

ซึ่งชาวโซเชียลที่เข้ามาดูคลิปต่างประณามการก่อเหตุของวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ที่สร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับคนอื่นที่เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย แต่ต้องมาโดนลูกหลงรถได้รับความเสียหาย พร้อมฝากไปยังตำรวจให้เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง