ต้นสังกัดยืนยัน "มุนบิน" Astro เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี

ศิลปะ-บันเทิง
20 เม.ย. 66
06:28
4,472
Logo Thai PBS
ต้นสังกัดยืนยัน "มุนบิน" Astro เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
Fantagio ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ยืนยัน "มุนบิน" สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง Astro เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี ท่ามกลางเหล่า AROHA และแฟนเพลงทั่วโลกร่วมไว้อาลัยทางโซเชียล

วันนี้ (20 เม.ย.2566) สำนักข่าวท้องถิ่นเกาหลีใต้ รายงานอ้างอิงข้อมูลจากสถานีตำรวจกังนัมว่า มุนบิน (MOONBIN) สมาชิกวง K-POP ชื่อดัง Astro ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักในย่านกังนัม กรุงโซล เมื่อเวลา 20.10 น. ของวันที่ 19 เม.ย.2566 ตามเวลาท้องถิ่น

ในรายงานยังระบุอีกว่า ผู้จัดการวงเป็นผู้พบร่างของมุนบินภายในบ้านพักจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ล่าสุด Fantagio ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ยืนยันกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 19 เม.ย. มุนบิน จากไปอย่างกะทันหันและกลายเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า บริษัทเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวเศร้าให้กับแฟน ๆ อย่างกะทันหัน แต่เทียบไม่ได้เลยกับความโศกเศร้าของครอบครัวศิลปินที่ต้องสูญเสียลูกชายและพี่น้องอันเป็นที่รักไป

สมาชิกวง Astro ศิลปิน และทีมงาน Fantagio ทุกคนเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขอร่วมไว้อาลัยแด่ผู้ล่วงลับอย่างสุดซึ้ง

ทั้งนี้ ต้นสังกัดมุนบิน ยังระบุอีกว่า พิธีศพจะถูกจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวตามความต้องการของครอบครัว

สำหรับมุนบินนั้น ฉายแววความเป็นไอดอลมาตั้งแต่เล็ก โดยเริ่มต้นเส้นทางบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก และเป็นที่จดจำในฐานะ Mini U-know จาก MV เพลง Balloon ของวงดงบังชินกิ (TVXQ)

มุนบินเติบโตมาอย่างดี ด้วยพรสวรรค์ทั้งการร้อง การเต้น และความพยายาม ทำให้เขาได้เดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกวง Astro ซึ่งประกอบด้วยเมมเบอร์ 6 คน คือ จินจิน, MJ, ชาอึนอู, มุนบิน, ร็อคกี้ และซานฮา

ปัจจุบัน มุนบินกับซานฮา สมาชิกในวงกำลังโปรโมตกิจกรรมยูนิตสุดเท่ Moonbin&Sanha และเพิ่งบินลัดฟ้ามาร่วมสร้างความประทับใจกับเหล่า AROHA ชาวไทยไปเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ Moonbin&Sanha เพิ่งจะถูกประกาศเป็น 1 ในรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที Dream Concert ด้วย

ข่าวความสูญเสียในครั้งนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความตกใจของเหล่าแฟนคลับทั่วโลก ในประเทศไทยเอง #มุนบิน #Moonbin และ #Astro ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ โดยทุกคนร่วมกันไว้อาลัยต่อศิลปินคนโปรดคนนี้ที่ได้มอบรอยยิ้มที่สดใสและอบอุ่นรวมถึงผลงานดี ๆ ให้แก่แฟน ๆ เสมอมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง