เพื่อนสนิทแอมผงะ! มือปริศนาส่งกระเป๋า "ก้อย" คืน

อาชญากรรม
11 พ.ค. 66
15:32
2,174
Logo Thai PBS
เพื่อนสนิทแอมผงะ! มือปริศนาส่งกระเป๋า "ก้อย" คืน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผงะ! กล่องพัสดุปริศนาถูกส่งถึงเพื่อนสนิท "แอม สรารัตน์" เปิดกล่องเจอ กระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมทรัพย์สิน ของ "ก้อย-ศิริพร"

วันนี้ (11 พ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนสนิทของนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ได้นำกล่องพัสดุต้องสงสัย ส่งมอบให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

อ่านข่าวเพิ่ม : "บิ๊กโจ๊ก" สั่งขยายผลพบเงินหมุนเวียนบัญชี "แอม" 78 ล้านบาท

โดยกล่องพัสดุดังกล่าว จ่าหน้ากล่องส่งถึงตนเอง แต่เป็นที่อยู่ตามทะเบียนบ้านในพื้นที่ ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ไม่ใช่ที่อยู่ปัจจุบัน

ในขณะที่ผู้ส่ง ไม่มีระบุชื่อ มีเพียงพื้นที่ส่งซึ่งส่งมาจาก ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และเป็นพื้นที่ภูมิลำเนา และบ้านพ่อ-แม่ ของ นางสรารัตน์ หรือ แอม เพื่อนสนิทของตนเอง จึงสังหรณ์ใจว่า พัสดุดังกล่าวอาจเกี่ยวข้องกับแอม

เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล่องพัสดุตรวจสอบสิ่งของภายใน ก็พบว่า เป็นกระเป๋าถือแบรนด์เนมราคา ประมาณ 50,000 บาท 1 ใบ ภายในยังมีกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ กระเป๋าใส่เหรียญ 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ แอนดรอยด์ อีก 1 เครื่อง

ทรัพย์สินของ

ทรัพย์สินของ

ทรัพย์สินของ "ก้อย"

ทรัพย์สินของ

ทรัพย์สินของ

ทรัพย์สินของ "ก้อย"

อ่านข่าวเพิ่ม : "บิ๊กโจ๊ก" เผยจ่อขอหมายจับอีก 1-2 คนให้ความช่วยเหลือ "แอม"

ทีมข่าวไทยพีบีเอส โทรศัพท์สอบถามกับพี่สาวของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย ผู้เสียชีวิตต้องสงสัยว่าถูกนางแอม วางยาไซยาไนด์ เพื่อยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินของ "ก้อย" หรือไม่

น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ พี่สาวของก้อย ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของน้องสาวจริง ซึ่งน้องสาวได้ถือไปใช้ในวันที่เสียชีวิตคือ วันที่ 14 เม.ย.2566 พร้อมระบุว่า ยังมีโทรศัพท์มือถือ iOS อีก 1 เครื่อง แต่ไม่พบในกระเป๋า

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบหาผู้ส่งพัสดุดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย คือ รู้จักกับผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหาด้วย แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจจะถูกผู้ต้องหาไหว้วานให้ช่วยส่งของคืนให้ผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวเพิ่ม : ตร.บุกค้นบ้านพ่อแม่แอม ใน อ.ท่ามะกา ยึดรถเก๋งต้องสงสัย 1 คัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง