ครั้งหนึ่งกล่องสุ่มเคยเป็นกลยุทธ์ที่สร้างทั้งความตื่นเต้นและยอดขายให้แก่ธุรกิจ ตั้งแต่แบรนด์เล็กไปจนถึงแบรนด์ระดับโลก แต่วันนี้กระแสที่เคยแรงเริ่มแผ่วลง ผู้บริโภคยังอยากจ่ายเงินเพื่อความสนุกเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ และกลยุทธ์นี้ยังมีพลังพอ ที่จะใช้ต่อไปได้อีกหรือเปล่า ? พูดคุยในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และคุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังทุกตอนทาง www.thaipbs.or.th/program/Economics101
แท็กที่เกี่ยวข้อง:
ครั้งหนึ่งกล่องสุ่มเคยเป็นกลยุทธ์ที่สร้างทั้งความตื่นเต้นและยอดขายให้แก่ธุรกิจ ตั้งแต่แบรนด์เล็กไปจนถึงแบรนด์ระดับโลก แต่วันนี้กระแสที่เคยแรงเริ่มแผ่วลง ผู้บริโภคยังอยากจ่ายเงินเพื่อความสนุกเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ และกลยุทธ์นี้ยังมีพลังพอ ที่จะใช้ต่อไปได้อีกหรือเปล่า ? พูดคุยในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และคุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังทุกตอนทาง www.thaipbs.or.th/program/Economics101
แท็กที่เกี่ยวข้อง: