เคยไหมอยากไปร้านอาหารเพราะเห็นรีวิวในโซเชียล ทั้งที่ยังไม่เคยชิมสักคำ และนี่ก็คือพลังของอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีอิทธิพลมากกว่าป้ายเมนูหน้าร้าน คำถามคือ ร้านอาหารจะดังได้เพราะรสชาติจริง ๆ หรือเพราะกระแสรีวิวที่ถูกสร้างขึ้น แล้วผู้ประกอบการจะใช้กลยุทธ์นี้อย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด พูดคุยในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และคุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจ การตลาดวันละตอน
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังทุกตอนทาง www.thaipbs.or.th/program/Economics101
แท็กที่เกี่ยวข้อง:
เคยไหมอยากไปร้านอาหารเพราะเห็นรีวิวในโซเชียล ทั้งที่ยังไม่เคยชิมสักคำ และนี่ก็คือพลังของอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีอิทธิพลมากกว่าป้ายเมนูหน้าร้าน คำถามคือ ร้านอาหารจะดังได้เพราะรสชาติจริง ๆ หรือเพราะกระแสรีวิวที่ถูกสร้างขึ้น แล้วผู้ประกอบการจะใช้กลยุทธ์นี้อย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด พูดคุยในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และคุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจ การตลาดวันละตอน
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังทุกตอนทาง www.thaipbs.or.th/program/Economics101
แท็กที่เกี่ยวข้อง: