การจัดอันดับโรงเรียนไม่ได้สะท้อนคุณภาพการเรียนการสอนของโรงเรียนอย่างแท้จริง เพราะทุกโรงเรียนต่างมีความแตกต่างเฉพาะด้านไป การพัฒนาโรงเรียนจึงไม่ควรโฟกัสแค่ตัวเลขการจัดอันดับเท่านั้น แต่ควรเน้นการนำความเห็นจากหน่วยงานต่าง ๆ มาปรับปรุงมาร่วมเปลี่ยนแปลงการศึกษาไทยไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ในรายการ ชวนเปลี่ยน Let’s Change ตอน ครูแห่งอนาคต คลิก! http://bit.ly/2LMwcTW
แท็กที่เกี่ยวข้อง:
ชวนเปลี่ยน Let’s Change
5 อันดับลักษณะ "ลูกจ้าง" ที่นายจ้างมองหา
คุณค่าในตัวลูก เริ่มที่พ่อแม่
3 ข้อที่ทำให้เด็กมี "จิตสำนึก"
คุณภาพโรงเรียนไม่ได้วัดที่ "การจัดอันดับ"
พอเพียงแบบคนเมือง
เกษตรยั่งยืนเริ่มจากคำว่า "ให้"
หลักการ 3 ห่วง “รู้จักตนเอง มีเหตุมีผล การแบ่งปัน”
ปลูกจิตสำนึก หน้าที่คนไทยต้องช่วยกัน
ทำไมคนไทยมองข้าม "สำนึกสาธารณะ"
ชวนเปลี่ยน Let’s Change
5 อันดับลักษณะ "ลูกจ้าง" ที่นายจ้างมองหา
คุณค่าในตัวลูก เริ่มที่พ่อแม่
3 ข้อที่ทำให้เด็กมี "จิตสำนึก"
คุณภาพโรงเรียนไม่ได้วัดที่ "การจัดอันดับ"
พอเพียงแบบคนเมือง
เกษตรยั่งยืนเริ่มจากคำว่า "ให้"
หลักการ 3 ห่วง “รู้จักตนเอง มีเหตุมีผล การแบ่งปัน”
ปลูกจิตสำนึก หน้าที่คนไทยต้องช่วยกัน
ทำไมคนไทยมองข้าม "สำนึกสาธารณะ"