รัฐบาลเดินหน้าผลักดันนโยบาย "Quick Big Win" แก้ไขปัญหา "การคุ้มครองผู้บริโภค" ขณะที่ตลอดปี 2568 สคบ.รับเรื่องร้องเรียนซื้อขายสินค้าออนไลน์ติดอันดับ 1 จากเรื่องร้องเรียน 10 อันดับ พบผู้ประกอบธุรกิจละเมิดสิทธิผู้บริโภค คิดเป็นมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 11 ล้านบาท
ทางรายการได้รับเกียรติจากผู้เกี่ยวข้องดังนี้
ติดตามรายละเอียดได้ในรายการสถานีประชาชน วันที่ 22 ธันวาคม 2568 เวลา 14.00 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส ดูย้อนหลังรายการสถานีประชาชน ได้ที่ www.thaipbs.or.th/People