ครอบครัวรับร่าง "น้องจีฮุน" ส่งนิติวิทยาศาสตร์ตรวจซ้ำ

อาชญากรรม
2 ก.ย. 65
19:28
379
Logo Thai PBS
ครอบครัวรับร่าง "น้องจีฮุน" ส่งนิติวิทยาศาสตร์ตรวจซ้ำ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวรับร่าง "น้องจีฮุน" ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตรวจซ้ำ คลายปมสงสัยเหตุเสียชีวิตในรถรับ-ส่งนักเรียน

วันนี้ (2 ก.ย.2565) น.ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ พ่อ-แม่ของน้องจีฮุน มารับร่างลูกสาวออกจากนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ  เพื่อส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เมื่อเวลา 18.00 น. เพื่อรอการพิสูจน์ศพอีกครั้ง หลังครอบครัวยังสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต ที่พบร่องรอยฟกช้ำที่แขนและขา และประเด็นข้อสงสัยอื่น ตามที่ครอบครัวได้ร้องขอไปยังกระทรวงยุติธรรมก่อนหน้านี้

ด้าน น.ส.เมทิกา เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง พร้อมดูกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ภายในโรงเรียนทั้งหมด แต่ก็ยังมีข้อสงสัย แต่ขอให้เป็นไปตามการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผลการชันสูตรอย่างละเอียด อีกประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งระหว่างนี้จะเดินหน้าการดำเนินคดีต่อไป ถึงแม้ว่าตำรวจจะมีการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องไปแล้วก็ตาม


ทั้งนี้ ตนและครอบครัวรู้สึกเหนื่อยแต่ต้องเดินหน้าตรวจสอบหาความจริงให้กับลูกสาว และอยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบบุคลากรที่เข้าไปทำหน้าที่ดูแลเด็กนักเรียนให้เข้มงวดมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับการช่วยเหลือ ทางกระทรวงยุติธรรมได้จัดหาทนายความกองทุนยุติธรรมให้ความช่วยเหลือ พร้อมเยียวยาเงิน โดยวันที่ 5 ก.ย.นี้  ทางครอบครัวจะนำเอกสารเข้าพบเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการเรื่องเอกสารต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัว "น้องจีฮุน" ร้อง ยธ.ชันสูตรลูกเพิ่มหาสาเหตุเสียชีวิต

ฝึกเด็กบีบแตรรถ-ปลดล็อก เอาตัวรอดเผชิญเหตุถูกลืมในรถ

ย้อนสถิติ 9 ปี ลืมเด็กในรถ แนะ 3 ข้อต้องทำก่อนขึ้น-ลงรถ

ด.ญ.วัย 7 ขวบ เสียชีวิต ถูกลืมในรถรับ-ส่ง จ.ชลบุรี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง