เจ้าของร้านรถมือสอง ตั้งรางวัลนำจับวัยรุ่นตระเวน "ขโมยรถ จยย.-อะไหล่ " 3,000 บาท

อาชญากรรม
17 พ.ย. 65
15:24
216
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านรถมือสอง ตั้งรางวัลนำจับวัยรุ่นตระเวน "ขโมยรถ จยย.-อะไหล่ " 3,000 บาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าของร้านรถมือสองใน จ.อ่างทอง ตั้งรางวัลนำจับวัยรุ่นชาย 2 คน จำนวน 3,000 บาท หลังขโมยล้อรถจักรยานยนต์ พบตระเวนก่อเหตุหลายแห่ง ตำรวจเร่งติดตามหวั่นก่อเหตุซ้ำ

วันนี้ (17 พ.ย.2565) นายชัยวัฒน์ พุกพิบูลย์ เจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองและรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนสายบางจัก-ผักไห่ ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ประกาศตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 3,000 บาท ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังกล้องวงจรปิดของร้าน บันทึกภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาด้านข้างร้าน ขโมยล้อรถจักรยานยนต์แต่งที่วางไว้และหลบหนีไปเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากประกาศตั้งรางวัลนำจับ มีผู้เสียหายหลายรายเข้ามาแจ้งเบาะแสและแจ้งพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ทั้งในพื้นที่ จ.อ่างทอง และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งส่งคลิปมาให้ดู พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุชุดเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ชาย 2 คนนี้ เพิ่งจะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ตลาดวิเศษชัยชาญ

ขณะนี้ตำรวจเข้ามาสอบถามแล้ว พร้อมนำคลิปไปติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุด มีผู้ส่งคลิปมาให้เพิ่มเติมว่า ชาย 2 คน ไปลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เจ้าของเห็นพอดี ชายทั้ง 2 จึงทิ้งรถ แล้ววิ่งหลบหนีไป เชื่อว่าอาจเป็นแก๊งเดียวกัน

อ่านข่าวอื่น ๆ 

จับ รอง ผอ.กรมสัตว์ป่าฯ กัมพูชา ปมลอบนำเข้าลิงแสมส่งสหรัฐฯ 

เจอตัวยาก "เสือไฟ" โชว์ตัวกลางถนนป่าภูเขียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง