"พงศ์สินธุ์" น้องชายเทพไท ลาออก ปชป.ย้ายซบ "รวมไทยสร้างชาติ"

การเมือง
28 พ.ย. 65
15:13
347
Logo Thai PBS
"พงศ์สินธุ์" น้องชายเทพไท ลาออก ปชป.ย้ายซบ "รวมไทยสร้างชาติ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พงศ์สินธุ์" น้องชายเทพไท ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมควง สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

วันนี้ (28 พ.ย.2565) นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ น้องชาย นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อลาไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมกับ นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โดยทั้ง 2 คนจะลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนี้รอ กกต. แบ่งเขตให้ชัดเจน

นายพงศ์สินธุ์ ให้เหตุผลในการยื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าวันนี้ เวลา 10.39 น. เป็นมหาราชาฤกษ์ เดิมทีตั้งใจสมัครเป็นสมาชิกในวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ติดเงื่อนไขยังไม่ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ จึงเลื่อนมาสมัครในวันนี้

นายพงศ์สินธุ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ระบุว่า นับเป็นวันดีในชีวิตทางการเมืองวันหนึ่ง ที่ยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ผมได้เป็นสมาชิกของพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเต็มตัวแล้ว นับตั้งแต่นี้ไปจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และทำกิจกรรมทางการเมืองในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

"วีระ" พร้อม ป.ป.ท. ตรวจพิกัด อ้าง "แอ๊ด คาราบาว" อ้างบุกรุกที่ดินป่าสงวน 35 ไร่

"ชวน" ถกวิป 3 ฝ่าย เชื่อมั่นร่าง พ.ร.บ.กัญชา ทันสมัยประชุมนี้

รวบแล้ว! คนขับวินรับจ้าง ลวนลาม "แพรจ๋า The voice" มึนเมา-ให้การไม่รู้เรื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง