แฟนคลับ ส่งกำลังใจช่วย "น้ำตาล" เดอะสตาร์

ศิลปะ-บันเทิง
12 มิ.ย. 62
11:42
11,879
Logo Thai PBS
แฟนคลับ ส่งกำลังใจช่วย "น้ำตาล" เดอะสตาร์
แฟนคลับเอาใจช่วย "น้ำตาล เดอะสตาร์ 5" เลือดออกในกระเพาะอาหาร ไม่รู้สาเหตุ ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช

วันนี้ (12 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้แฟนคลับต่างช่วยกันส่งกำลังใจให้กับ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่มีอาการเลือดออกจากปาก จมูก และกระเพาะอาหาร โดยครอบครัวนำส่งตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา  และมีการปั๊มหัวใจน้ำตาลขึ้นมา 2 ครั้ง จนน้ำตาลจะฟื้นขึ้นมา ขณะนี้ได้ส่งมีการส่งตัวน้ำตาลไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช และยังไม่รู้สาเหตุที่ทำให้มีอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร    

เมื่อคืนที่ผ่านมา อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ เพื่อนร่วมรุ่น เดอะสตาร์ 5 โพสต์ไอจีสตอรี่ ขอความช่วยเหลือชีวิตน้ำตาล โดยระบุเป็นข้อความว่า “มีใครเป็น อจ.หมอ หรือพอจะช่วยพาคนไข้โคม่าฉุกเฉิน เข้าโรงพยา บาล จุฬา ศริริราช ด่วน โปรดทักผมได้ไหมครับ ขอความช่วยเหลือด่วนมากจริงๆ คนไข้อาการ 50/50   

พ่อเผยลูกสาวอาการยังน่าห่วง

ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลศิริราช ขณะนี้ มีครอบครัว พ่อ-แม่-พี่สาว น้ำตาลคอยติดตามการรักษาอยู่ไม่ห่าง โดยนายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆว่า

อาการยังโคม่า ใช้เครื่องช่วยหายใจ ไม่รู้สึกตัว และคาดว่าช่วงเวลาประมาณ 15.00 น ญาติจะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอีกครั้งที่รอติดตามทำข่าวจำนวนมาก

สำหรับน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ปัจจุบันอายุ 28 ปีมีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.สมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มีผลงานแสดงที่รู้จักจากซิทคอมชื่อดัง เรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์ โดยรับบทเป็นหมวดรัน และผลงานภาพยนตร์เรื่องเทวดาท่าจะเท่ง รับบทเป็นอมยิ้ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง