สามีภรรยารถเร่ติด COVID-19 ตระเวนขายทั่วนนทบุรี - กรุงเทพฯ

สังคม
22 ธ.ค. 63
06:35
14,817
Logo Thai PBS
สามีภรรยารถเร่ติด COVID-19 ตระเวนขายทั่วนนทบุรี - กรุงเทพฯ
ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จ.นนทบุรี แจ้งผู้ป่วยยืนยัน คู่สามีภรรยา เจ้าของรถเร่ขายสินค้า ตระเวนขายของในตรอก ซอย จ.นนทบุรี และ กรุงเทพฯ หากประชาชนสัมผัสตัส ให้กักตนเองให้ครบ 14 วัน หากมีอาการป่วยให้พบแพทย์

วานนี้ (21 ธ.ค.63) ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จ.นนทบุรี แจ้งผู้ป่วยยืนยันจาก จ.สมุทรปราการ เคสยืนยันรายที่ 2 ชาย อายุ 39 ปี และรายที่ 3 หญิง อายุ 37 ปี คู่สามีภรรยาสัญชาติไทยอาชีพค้าขาย พักอาศัยอยู่ที่ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อCOVID-19ได้ไปซื้ออาหารทะเลจากตลาดกลางกุ้งมาขาย

วันอังคาร เข้าวัดรวก (บางกรวย) ไปวัดโชติการาม ไปวัดเขียน ไปวัดตึก วันพุธ เข้า ซ.แผ่นดินทอง ไปหลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ แล้วกลับรถ เลาะตามซอย เข้าวัดสมรโกฏิ ไปวัดกลางบางซื่อ เข้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ไปวัดนครอินทร์

วันพฤหัส เข้ารามอินทรา กม.8 วัดสุวรรณประสิทธิ์ ถ.ตัดใหม่ เข้าซอย คู้บอน 27 วันศุกร์ เข้าวัดบางอ้อยช้าง บางกรวย ไปวัดรวก แล้วไปวัดโชติการาม ไปวัดเขียน ไปวัดตึก

วันเสาร์ ถนนสวนผัก ซ.50 (บางกรวย) ถึงรางรถไฟ ข้ามรางรถไฟ เลาะริมถนนตามทางรถไฟ ออกสวนผัก (พระราม 7) วันอาทิตย์ เสรีไทย ซ.50 คู้บอน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าประจำ จะนัดวันมารอ เป็นรถกระบะสีขาว ป้ายแดง ทะเบียน 8681 สมุทรปราการ ลักษณะเป็นรถพุ่มพวง ลูกค้าจะเรียกว่า "รถยขายหอยป้ายแดง"

ขอให้ผู้สัมผัสในวันเวลาสถานที่ดังกล่าว ให้ท่านที่ไม่มีอาการป่วย "หยุดงาน ใส่หน้ากากอนามัย" และสังเกตอาการจนครบ 14 วัน ท่านที่มีอาการป่วย ให้ไปโรงพยาบาลใกล้บ้านและติดต่อคลินิกโรคติดต่อทางเดินหายใจ พร้อมทั้งแจ้งประวัติเสี่ยง ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยควรมาตรวจ แม้ไม่มีอาการเจ็บป่วย สามารถสอบถามไปที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ขอคำแนะนำในการปฏิบัติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง