จนท.ติดตั้งแบริเออร์ป้องกันรถหลุดโค้งหาดกะหลิม หลังเกิดเหตุแล้ว 3 ครั้ง

ภูมิภาค
15 ต.ค. 64
08:43
380
Logo Thai PBS
จนท.ติดตั้งแบริเออร์ป้องกันรถหลุดโค้งหาดกะหลิม  หลังเกิดเหตุแล้ว 3 ครั้ง
เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานประสานความร่วมมือแก้ไขทางโค้งพื้นที่หาดกะหลิม ต.ป่าตอง จ.ภูเก็ต หลังเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักหลุดโค้งจนตกทะเล สัปดาห์เดียว 3 คดี

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถยนต์หลุดโค้ง ก่อนพลิกคว่ำลงไปที่พื้นชายหาดริมทะเล จนรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนทางโค้งใกล้โรงเรียนเทศบาลบ้านกะหลิม ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต 

 

ประชาชนในพื้นที่ระบุว่า อุบัติเหตุบริเวณทางโค้งจุดนี้เกิดขึ้นมาแล้วถึง 3 ครั้ง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เคยมีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เสียหลักแหกโค้งตกลงไปในลักษณะเดียวกันพร้อมมีการตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงโค้งบริเวณนี้ไม่มีแนวกั้น เพื่อป้องกันรถเสียหลัก

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบว่า มีการนำแบริเออร์สีส้ม จำนวน 10 แท่น มาวางเป็นแนวกั้นชั่วคราว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ ขณะเดียวกันยังพบว่า ทางโค้งจุดนี้ยังคงมีรถขับผ่านไปมาตามปกติ

ด้านประชาชนผู้อยู่ใกล้จุด เกิดเหตุ ระบุว่า อุบัติเหตุจุดนี้ ส่วนหนึ่งมาจากผู้ขับขี่ที่อาจไม่รู้เส้นทางว่า เป็นช่วงโค้ง ขณะเดียวกันสภาพฝนตกอาจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ถนนเสี่ยงต่อการเกิดเหตุ

 

ขณะที่ พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง ระบุว่า ได้มอบหมายให้งานจราจร ประสาน แขวงทางหลวงภูเก็ต และ เทศบาลเมืองป่าตอง วางเป็นแนวป้องกันไว้ชั่วคราวเพื่อรอติดตั้งแท่งปูนวางเป็นแนวกั้นป้องกันอุบัติเหตุ ขณะเดียวกันได้เตรียมติดตั้งป้ายเตือนทางโค้งอันตราย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถแหกโค้งหาดกะหลิม จ.ภูเก็ต 3 คันในรอบสัปดาห์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง