"ธนาธร" ขอแรงหนุนจากประชาชนเลือก "เพชร-กรุณพล"

การเมือง
22 ม.ค. 65
19:49
264
Logo Thai PBS
"ธนาธร" ขอแรงหนุนจากประชาชนเลือก  "เพชร-กรุณพล"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ธนาธร" ขอแรงหนุนจากประชาชนเขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร เลือก "เพชร-กรุณพล" ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคก้าวไกลเข้าสภาฯ

วันนี้ (22 ม.ค.2565) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่วมฟังการปราศรัยหาเสียงของพรรคก้าวไกล ที่ส่ง นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร โดยชี้ว่าในวันที่ 30 ม.ค.นี้ จะเป็นวันสำคัญที่ประชาชนจะได้ตัดสินใจเลือกนักการเมืองว่า พรรคนี้ยังจำเป็นในสภาฯ หรือไม่ ย้ำพรรคอนาคตใหม่จนถึงพรรคก้าวไกล เป็นพรรคที่ต่อสู้กับความอยุติธรรม ตรวจสอบความไม่ถูกต้อง ยึดประโยชน์ของประชาชน ทั้งการตรวจสอบกองทัพ

ประธานคณะก้าวหน้าระบุว่า จากพรรคอนาคตใหม่จนถึงพรรคก้าวไกล จะเห็นว่า พรรคถูกดำเนินคดี ถูกกล่าวหาใส้ร้ายที่ไม่เป็นธรรมเพราะอยู่ตรงข้ามเผด็จการ ต่อสู้กับความอยุติธรรม เมื่อไม่มีอำนาจ ไม่มีรถถัง ไม่มีปืน แต่มีอย่างเดียวที่จะปกป้องได้คือเสียงของประชาชน ขอการเลือกตั้งครั้งนี้ขอออกมาปกป้องพรรคก้าวไกล

นายกรุณพลแสดงความมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ หลังลงพื้นที่ครบทั้งหมด และอยู่ในพื้นที่มากกว่า 23 ปี โดยโดยวันนี้จะแสดงวิสัยทัศน์การทำงานของตัวเองในฐานะผู้สมัคร และการทำงานของพรรคก้าวไกล ที่มี ส.ส.มาร่วมวันนี้ ก่อนจะขอประชาชนสนับสนุนพรรคก้าวไกล มั่นใจจุดแข็งของตัวเองคือความตั้งใจจริง

นายกรุณพลยอมรับว่า กังวลเรื่องการซื้อสิทธิ-ขายเสียง โดยไม่มีหน่วยงานภาครัฐมาดำเนินการแก้ไข แต่ไม่กังวลว่าจะเป็นการตัดคะแนนพรรคก้าวไกล เชื่อประชาชนจะพิจารณาได้ และเรื่องแรกที่จะทำให้ชาวหลักสี่-จตุจักร คือการจัดการให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนป้องกันโควิดให้มากที่สุด ลดค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกให้ประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง