แม่ไม่คาใจสาเหตุ "น้องฟิล์ม" เสียชีวิต เชื่อ "หัวใจล้มเหลว"

ภูมิภาค
4 ก.ย. 65
17:41
1,549
Logo Thai PBS
แม่ไม่คาใจสาเหตุ "น้องฟิล์ม" เสียชีวิต เชื่อ "หัวใจล้มเหลว"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และคาดการณ์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ "น้องฟิล์ม" นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ใน จ.บุรีรัมย์ ที่ไปพบเสียชีวิตอยู่ในป่าหลังโรงเรียน แม่ของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่า สาเหตุมาจากหัวใจล้มเหลว

เพื่อนนักเรียน และคณะครู เดินทางมาไว้อาลัยในพิธีศพของ น้องฟิล์ม นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ที่เสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว บริเวณป่าหลังโรงเรียน ผู้ที่มาร่วมงานต่างให้กำลังใจพ่อแม่และครอบครัว ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปอย่างกะทันหัน

แม่ผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว เพราะเชื่อว่า เป็นเหตุสุดวิสัย ไม่ใช่ความผิดของใคร แม้ที่ผ่านมาลูกสาวจะไม่ได้มีโรคประจำตัว แต่ทราบข้อมูลจากเพื่อนของลูกว่า วันเกิดเหตุลูกสาวบอกกับเพื่อนว่า รู้สึกไม่ค่อยสบาย เหนื่อยหอบ ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุที่ทำให้หัวใจล้มเหลว

นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า น้องฟิล์ม ไม่ได้โดดเรียน หรือ ไม่เข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์ตามที่เป็นข่าว แต่เพราะมีอาการเหนื่อยหอบ และรู้สึกไม่สบาย จึงหลบไปพักกับเพื่อนใต้อาคารเรียน ก่อนที่ครูจะมาพบจึงตกใจวิ่งหนีเข้าป่าก่อนจะพบว่าเสียชีวิต

พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก ระบุว่า ผลตรวจสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว สอดคล้องกับที่เพื่อนนักเรียนให้ข้อมูลว่า มีอาการเหนื่อยหอบบ่อย ตั้งแต่เรียนชั้น ม.4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้องฟิล์ม" ยูทูบเบอร์ดังเล่นกับช้าง วิ่งหนีครูเสียชีวิตปริศนา 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง