เคลื่อนย้าย 24 ศพไปชันสูตร เหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำภู

อาชญากรรม
6 ต.ค. 65
19:33
8,846
Logo Thai PBS
เคลื่อนย้าย 24 ศพไปชันสูตร เหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำภู
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่กู้ภัย เคลื่อนย้าย 24 ศพ ในจุดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู เป็นเด็กเล็ก 22 คน ครู 2 คน ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ขณะที่ พม.เข้าดูแลจิตใจครอบครัวผู้สูญเสีย

ความคืบหน้าคดีอดีตตำรวจก่อเหตุกราดยิงภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู และขับรถชน ยิง ประชาชนระหว่างเส้นทางหลบหนีกลับบ้าน ก่อนยิงลูก ภรรยา และตัวเองเสียชีวิต ล่าสุดยอดผู้เสียชีวิต 37 คน บาดเจ็บ 11 คน

สื่อต่างชาติเกาะติดเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

ระดม "นักจิตวิทยา" ดูแลครอบครัวเด็กเสียชีวิตจากเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

สธ.ตั้งทีมดูแลจิตใจผู้สูญเสีย-รักษาผู้บาดเจ็บเต็มที่

วันนี้ (6 ต.ค.2565) เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเตรียมเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตที่อยู่ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู โดยมีญาติผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ พม.เข้ามาดูแลเยียวยาสภาพจิตใจผู้สูญเสีย ซึ่งจุดนี้มีผู้เสียชีวิต 24 คน เป็นเด็ก 22 คน ครู 2 คน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้กั้นพื้นที่ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่า จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาล เพื่อชันสูตรในวันพรุ่งนี้ (7 ต.ค.)

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ระบุว่า ขณะนี้อยู่ในกระบวนการเคลื่อนย้ายศพไปที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีเพื่อชันสูตร ส่วนศพอีกส่วนหนึ่งจะนำไปที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี เพราะพื้นที่โรงพยาบาลรองรับไม่เพียงพอ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน ! ยิงในศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

อดีต ตร.กราดยิงหนองบัวลำภู ฆ่าลูก-ภรรยา ก่อนยิงตัวตาย

สธ.ตั้งทีมดูแลจิตใจผู้สูญเสีย-รักษาผู้บาดเจ็บเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง