เลือกตั้ง2566 : "พุทธิพงษ์" หาเสียง "พระโขนง-บางนา" ชูนโยบายลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.

การเมือง
2 พ.ค. 66
09:00
195
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "พุทธิพงษ์" หาเสียง "พระโขนง-บางนา" ชูนโยบายลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พุทธิพงษ์" ลงพื้นที่หาเสียงเขตพระโขนง-บางนา ขอคะแนนให้ "มณีรัตน์" พร้อมชูนโยบายลดภารค่าใช้จายให้ประชาชน

วันนี้ (2 พ.ค.2566) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ชุมชมย่านวัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร หรือวัดทุ่งสาธิต เขตพระโขนง เดินพบปะประชาชนพร้อมขอคะแนนให้ น.ส.มณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กทม. พระโขนง-บางนา พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 6 

ทั้งนี้ นายพุทธิพงษ์ได้ตอกย้ำ ถึงนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้ประชาชนของพรรคภูมิใจไทย โดยการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำแต่ละเดือนด้านพลังงาน ค่าน้ำมัน ค่าไฟ

หากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล มีนโยบายติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาทุกบ้าน ช่วยประหยัดไฟได้ 450 บาทต่อครัวเรือนโดยที่รัฐบาลจะมีการติดตั้งแผงโซลาเซลล์ให้กับประชาชนฟรี

พร้อมทั้งให้สิทธิ์ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในราคาผ่อน 6,000 บาท ให้ผ่อน 60 งวด เดือนละ 100 บาท วินมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องใช้รถที่เติมน้ำมันสามารถเสียบชาร์จไฟจากแผงโซลาเซลล์เองที่บ้านได้ ประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานด้วย

นอกจากนี้ ชาวพระโขนงยังสนใจสอบถามถึงนโยบายเกี่ยวกับสาธารณสุข ของพรรคภูมิใจไทย ที่จะติดตั้งเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรี ให้โรงพยาบาล
ทุกจังหวัด จังหวัดละ 1 เครื่องเป็นอย่างน้อย

พร้อมทั้ง ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ เพราะ 2 โรคร้ายนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียของคนไทยมากที่สุด ทั้ง สูญเสียสุขภาพ สูญเสียชีวิต และ สูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างมากมายในแต่ละปีและนโยบายประกันผู้สูงอายุ 100,000 บาทได้รับสิทธิกู้เงิน วงเงิน 20,000 บาททันทีไม่เก็บเบี้ยประกันชีวิต ที่หากได้รับเลือกเข้าไปเป็นรัฐบาล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง