ส่งกำลังใจให้ “เอส-กันตพงศ์” หลังวูบหมดสติ

ศิลปะ-บันเทิง
11 พ.ค. 66
10:30
20,842
Logo Thai PBS
ส่งกำลังใจให้ “เอส-กันตพงศ์” หลังวูบหมดสติ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้จัดการของ “เอส-กันตพงศ์” เผยขณะนี้เอสรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต แพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด หลังเกิดอาการวูบและหมดสติ

วันนี้ (11 พ.ค.2566) ความคืบหน้ากรณีนายกันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หรือ เอส นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เกิดอาการวูบและหมดสติระหว่างออกงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้จัดการของเอส เปิดเผยว่า ขณะนี้เอสรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง และแพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการป่วยได้ จึงต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

พร้อมระบุอีกว่า ที่ผ่านมาเอสเป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้โหมงานหนักและพักผ่อนน้อย ซึ่งได้รับทราบจากทีมงานว่า เอสมีอาการหน้าซีดก่อนจะวูบหมดสติ ส่วนอาการขณะนี้ยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ ต้องรอพูดคุยกับแพทย์อีกครั้ง

ขณะที่ภรรยาของเอส โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจี ว่า "Please keep us in your prayers! We can fight this teerak You are strong" โดยขอให้ทุกคนช่วยสวดอธิษฐานให้กับเอส

สำหรับ เอส-กันตพงศ์ ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นนักแสดงและพิธีกร สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชีวิตครอบครัวสมรสกับ คริสตินา วิงเคลอร์ ชาวเยอรมัน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

อัปเดตอาการ “เอส-กันตพงศ์” ร่างกายตอบสนองต่อการรักษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง