กระบะขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ชนรถนักเรียน จ.สระแก้ว ตาย 1 เจ็บ 19

ภูมิภาค
23 พ.ค. 67
15:02
1,144
Logo Thai PBS
กระบะขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ชนรถนักเรียน จ.สระแก้ว ตาย 1 เจ็บ 19
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุกระบะพุ่งชนรถนักเรียน จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้นักเรียนบาดเจ็บ 19 คน เสียชีวิต 1 คน พบรถกระบะขนยาบ้ามา 3 มัด จำนวน 3 หมื่่นเม็ด ตำรวจคุมคนขับสอบ

วันนี้ (23 พ.ค.2567) เมื่อเวลา 07.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณพื้นที่บ้านหนองเรือ ม.15 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียนโรงเรียน ใน จ.สระแก้ว จนตกข้างทางเหตุเกิดบนถนนสาย 3259 คลองหาด-สนามชัยเขต ส่งผลทำให้นักเรียนที่โดยสารมาเต็มคันรถ กระเด็นกระจัดกระจายได้รับบาดเจ็บจำนวน 19 คน ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส รักษาตัวในห้องไอซียู 1 คน และเสียชีวิต 1 คน

อ่านข่าว : ไฟไหม้กุฏิเก่าวัดสวนแก้ว เด็กวัดเสียชีวิต 3 คน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วจุดวังน้ำเย็นและวังสมบูรณ์ ได้ระดมเข้าไปช่วยเหลือนำเด็กที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ประกอบด้วย โรงพยาบาลวังน้ำเย็น โรงพยาบาลวังสมบูรณ์ และ โรงพยาบาลคลองหาด

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์กระบะสีขาวได้วิ่งมาด้วยความเร็ว และชนเข้ากับรถรับส่งนักเรียนอย่างแรง จนทำให้รถนักเรียนตกถนน ชาวบ้านในพื้นที่และรถที่ขับมาถึงช่วงเกิดเหตุได้พยายามเข้าช่วยเหลือนำเด็กออกจากรถที่เกิดเหตุ ส่วนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

ซึ่งมีรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียน และตรวจสอบรถยนต์คันก่อเหตุ พบยาบ้าภายในรถ 3 มัด จำนวน 30,000 เม็ด จึงควบคุมตัว นายมนตรี อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะ มาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม 

อ่านข่าว : ถังออกซิเจนระเบิด ย่านเพชรเกษม เสียชีวิต 1 คน บ้านพังยับ

ต่อมา พล.ต.ต.พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว (ผบก.ภ.จว.สระแก้ว) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบยาเสพติด 3 มัด จำนวน 30,000 เม็ด ด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ได้เดินทางเข้าสอบสวนและเยี่ยมนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลด้วย 

อ่านข่าว : 

ปลอมเป็นไรเดอร์ตบตา ตร. ลอบขายยาเสพติดในชุมชน กทม.

ตร.จับชายขับกระบะขนยาบ้า 2 ล้านเม็ดฝ่าจุดสกัดในเชียงใหม่

พบอีก! แก๊งขายอาหารนก-ถ่ายภาพ เรียกเงินนักท่องเที่ยวที่ท่าแพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง