ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ
ไทยบันเทิง
ไทยบันเทิง

หลักการตลาดในไลฟ์มาราธอนคนดัง - เมื่อดรามาเปลี่ยนเป็นยอดขาย | ไทยบันเทิง | 14 ต.ค. 68

หน้ารายการ
14 ต.ค. 68

ไทยบันเทิง ประจำวันที่ 14 ต.ค. 68

  • หลักการตลาดในไลฟ์มาราธอนคนดัง - เมื่อดรามาเปลี่ยนเป็นยอดขาย

ตลอดวันหยุดยาวที่ผ่านมา คอนเทนต์บนหน้าโซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยการไลฟ์ขายของมาราธอนของคนดังอย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" พร้อมตัวเลขระดับสถิติจากยอดขาย ส่วนผสมของตัวเลขนี้มาจากอัลกอลิธึ่มของแพลตฟอร์มออนไลน์ พฤติกรรมผู้บริโภค และอีกส่วนที่ปฏิเสธไม่ได้ก็คือตัวเร่งที่มาจากเรื่องดรามา แปรยอดผู้ติดตามประเด็นร้อนไปสู่ธุรกิจ

  • แลโลกศิลปะ : ศิลปินแพร่เข้ากรุง เปิดโลก "เด็กบ้านป่า"

น้ำท่วมใหญ่ที่แพร่และน่าน ตั้งแต่ปี 2567 และปีนี้ เป็นตัวเร่งให้ผู้ผลิตหนังสือการ์ตูน "เด็กบ้านป่า" รอช้าไม่ได้ เขียนโครงการจนคว้าทุนเพื่อปลูกฝังเรื่องสิ่งแวดล้อมผ่านศิลปะ แต่ก่อนรูปเล่มจะสมบูรณ์ในปี 2569 ตอนนี้กำลังมีนิทรรศการเพื่อแนะนำตัว และเปิดโลก "เด็กบ้านป่า" ผ่านศิลปินท้องถิ่นแพร่ - น่าน ซึ่งขนงานคราฟต์มาแสดงกลางกรุง ไปเดินชมที่หอศิลป กทม.

ติดตามชมในรายการไทยบันเทิง วันที่ 14 ตุลาคม 2568 เวลา 16.45 - 17.00 น. ทางไทยพีบีเอส ดูย้อนหลังรายการไทยบันเทิง ได้ที่ www.thaipbs.or.th/ArtandCultureThaiPBS

ละครดี ซีรีส์เด่น

ดูทั้งหมด

♫ ♫ Songs Popular ♫ ♫

ดูทั้งหมด

คลิปมาใหม่

คนดูเยอะ 👀

ดูทั้งหมด

เสน่ห์ประเทศไทย