"เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขาภิบาล 3

อาชญากรรม
19 ต.ค. 56
15:05
218
Logo Thai PBS
 "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขาภิบาล 3

เกิดเหตุเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เข้ารับการรักษาอยู่ภายในห้อง ไอซียู โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตำรวจยังไม่ระบุสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ แต่เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจงใจลงมือยิงให้ถึงแก่ชีวิต

ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ถูกยิงขณะนั่งอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว เหตุเกิดที่บริเวณหน้าวัดบำเพ็ญใต้ ซอยรามคำแหง 166 ย่านสุขาภิบาล 3 โดยสภาพรถยนต์ มีร่องรอยกระสุน 3 แห่ง ที่บริเวณประตูรถฝั่งคนขับ
 
พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ อินทรพงษ์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผย ว่า นายจักรกฤษณ์ ถูกยิง 2 นัด โดยกระสุนเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งขณะนี้แพทย์กำลังให้การรักษาพยาบาล ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเสรีรักษ์ พร้อมยืนยันว่า นายจักรกฤษณ์ ยังไม่เสียชีวิตตามที่มีกระแสข่าวออกมา
 
รองผู้กำกับการ สน.มีนบุรี กล่าวเสริมว่า จากพฤติการณ์การก่อเหตุเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะติดตามความเคลื่อนไหว ของนายจักรกฤษณ์อยู่ก่อนแล้ว และเลือกลงมือขณะรถวิ่งชะลอตัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายจักรกฤษณ์เพิ่งขับรถออกจากบ้านพัก โดยมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองชั้นใน ซึ่งออกจากบ้านพักมาได้ยังไม่ถึง 2 กิโลเมตร ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
 
ส่วนสาเหตุการก่อเหตุยังไม่มีความแน่ชัด แต่มีรายงานว่า มีผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมา 2 คน โดยขับประชิดรถยนต์ แล้วประกบยิง ก่อนหลบหนีไป

ภาพจาก : wikipedia


ข่าวที่เกี่ยวข้อง