ผู้การอุทัยธานีเชื่อ "พ.ต.อ." ป่วยโรคซึมเศร้ายิงตัวเองเสียชีวิต

ภูมิภาค
20 มี.ค. 67
13:25
997
Logo Thai PBS
ผู้การอุทัยธานีเชื่อ "พ.ต.อ." ป่วยโรคซึมเศร้ายิงตัวเองเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจยศ "พันตำรวจเอก" อยู่ระหว่างรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้า ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายขอลาออกและขอกลับเข้ามารับราชการใหม่

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตาย บริเวณข้างป้อมศูนย์จราจรสามแยกไฟแดงหนองฉาง อ.หนองฉาง

ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบร่าง "พันตำรวจเอก" สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัดบริเวณขมับขวา ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิด เหตุผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งมาจอดข้างป้อมและลงรถมานั่งเก้าอี้หินเพียงลำพัง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งไปดูและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่านายตำรวจที่ยิงตัวเองเสียชีวิต เป็นผู้กำกับฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี พบมีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและอยู่ระหว่างรักษาอาการ

ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้พาภรรยาไปกินข้าว ก่อนจะแยกกับภรรยา แล้วโทรศัพท์ฝากภรรยาให้ดูแลลูก จากนั้นก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งนิสัยส่วนตัวของของ พ.ต.อ.นายนี้ เป็นคนเงียบๆ ค่อนข้างเก็บตัว เชื่อว่าที่ก่อเหตุเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะที่ผ่านมาไม่พบว่ามีปัญหาเรื่องการทำงาน

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.พ.ได้เขียนจดหมายลาออก ระบุเหตุผลว่าจะขอไปทำธุรกิจส่วนตัว แต่คำสั่งยังไม่มีผลและได้ขอกลับมารับราชการใหม่อีกครั้ง จากนั้นได้เซ็นยกเลิกคำสั่งที่ลาออกไป

อ่านข่าวอื่นๆ

สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางใหญ่ เข้ากรุ เซ่นจับบ่อนพนัน

สยบร้าว! "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" ตั้งโต๊ะเคลียร์ ส่งป.ป.ช.สางคดีเว็บพนัน

ศาล รธน.ยังไม่รับคำร้องยุบ "พรรคก้าวไกล" ให้ กกต.ส่งเอกสารเพิ่มใน 7 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง