"ทหาร" ถูกยิงเสียชีวิต ขณะลาพักสงกรานต์เยี่ยมแม่ที่ปัตตานี

ภูมิภาค
14 เม.ย. 67
09:26
2,070
Logo Thai PBS
"ทหาร" ถูกยิงเสียชีวิต ขณะลาพักสงกรานต์เยี่ยมแม่ที่ปัตตานี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ต้นสังกัดโพสต์แสดงความเสียใจ "จ.ส.อ.รุสลัน " กรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา จ.พิษณุโลก ถูกซุ่มยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ขณะลาพักไปเยี่ยมครอบครัวที่ปัตตานี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

วันที่ 13 เม.ย.2567 กรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา จ.พิษณุโลก โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความเสียใจกรณีนายทหารในสังกัดเสียชีวิตจากเหตุลอบยิง ระบุว่า "รพศ.4 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว จ.ส.อ.รุสลัน ดอเลาะ สังกัดกรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา จ.พิษณุโลก ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบยิง ในพื้นที่ ต.ปะนาเระ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ขอให้ดวงวิญญาณกลับสู่สรวงสวรรค์ #เราจะคิดถึงและจดจำความดีของบังตลอดไป #บังของน้องๆ #รุสลันของพี่ๆ #สดุดีทหารกล้าปลายด้ามขวาน"

ขณะที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 สน.) รายงานว่า เมื่อวันที่ 13 เม.ย. เวลา 00.30 น. ผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพกและอาวุธปืนสงคราม ซุ่มยิง จ.ส.อ.รุสลัน อายุ 37 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างลาพักจากกรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา กลับมาเยี่ยมครอบครัวในพื้นที่ ต.ปะนาเระ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ.รุสลัน ไปเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในเขตเทศบาลปะนาเระ จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้านพักเพียงลำพัง เมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ ได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วเดินไปเปิดประตูบ้าน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ จ.ส.อ.รุสลัน เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 มม. และ ขนาด 7.62 มม.จำนวนหนึ่ง ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง